Table Of Contents [hide]

    Trước tình hình Melbourne lockdown kéo dài do dịch bệnh, nhiều tín đồ ăn vặt cảm thấy buồn chán vì phải chôn chân ở nhà. Đừng lo lắng vì 7 shop bán đồ ăn vặt Melbourne bên dưới đã có dịch vụ giao hàng tận nhà để thỏa mãn cơn thèm của bạn. 

    1. Tami Sweet

    “Nổi như cồn” với cộng đồng người Việt ở Melbourne, Tami Sweet chuyên phục vụ các loại bánh “quốc dân” như bông lan trứng muối, bánh sữa chua, bánh trà sữa, bánh mì chảy,... Rất nhiều bạn sinh viên thích sản phẩm khay bánh mix 4 loại. Chỉ với $30/khay, bạn có thể tha hồ thử các loại bánh khác nhau mà không sợ bị ngán rồi. Ngoài ra, shop còn nhận làm bánh kem thiết kế theo yêu cầu. 

    Bạn có thể order trước qua Facebook: Minh Hà (Tami Sweet) và đến địa chỉ shop ở St Albans để lấy bánh (pick up). Hoặc có thể đặt giao hàng đến tận nhà nhé!

    Khay bánh mix 4 vị là sản phẩm bán chạy của shop Tami Sweet. Nguồn: Facebook.

     

    2. Ăn vặt Melbourne

    Ở Úc mà lại thèm bánh tráng trộn thì phải làm sao? Order Ăn Vặt Melbourne ngay thôi! Shop bán đủ các loại bánh tráng: bánh tráng trộn, bánh tráng cuộn, tôm khô cháy tỏi,... Đặc biệt, shop còn có size lớn cho một phần bánh tráng 3-4 người ăn. Bên cạnh đó, shop còn phục vụ các món ăn vặt “tuổi thơ” như bánh gấu, nui chiên bơ, kẹo Alpenliebe, me thái,... 

    Các bạn có thể đến lấy đồ ăn tại địa chỉ shop Ăn vặt Melbourne ở Hawthorn hoặc đặt giao hàng đến tận nhà (hoá đơn trên $30). Hãy theo dõi Facebook của shop để cập nhật lịch giao hàng mỗi tuần bạn nhé!

    Khay bánh tráng trộn “siêu to khủng lồ” chỉ có tại shop Ăn vặt Melbourne. Nguồn: Facebook.

     

    3. Beku Gelato

    Hãy “nghía qua” Beku Gelato nếu bạn là một tín đồ của kem gelato nhé! Điều đặc biệt là gelato của shop không theo các hương vị nguyên bản của châu Âu mà lại đậm chất Đông Nam Á. Ví dụ như vị Lá dứa, vị Trà sữa Teh Tarik, vị trà Hojicha,... Hơn nữa, các bạn sẽ chẳng thể nào chán kem của Beku Gelato vì mỗi tháng họ lại cho ra mắt thêm một mùi vị mới. Bên cạnh kem, họ còn bán cả bánh sầu riêng Terang Bulan (bánh ngọt truyền thống của Indonesia) và các loại trà sữa, cà phê dừa. 

    Beku Gelato đóng gói kem lạnh bên trong hộp xốp dày được thiết kế đặc biệt cách nhiệt. Vậy nên, bạn có thể yên tâm đặt giao hàng mà không sợ chất lượng kem bị ảnh hưởng. Shop có một chi nhánh ở Brunswick East nhưng vì ảnh hưởng của Melbourne lockdown nên hiện tại chỉ bán online thôi nhé!

    Một hộp kem gelato mix ba vị của Beku Gelato. Nguồn: Instagram.

     

    4. A Little Something Cake

    Thêm một shop bánh trà sữa nữa dành cho các fan của trân châu đây! A Little Something Cake rất nổi tiếng với sản phẩm đặc trưng Boba Lava Cake. Nhưng không chỉ có một vị trà sữa truyền thống, shop còn có các vị như taro (khoai môn), matcha (trà xanh), trà sữa Thái, Oreo. Ngoài ra, bánh Choux (su kem), Basque Cheesecake (phô mai nướng) của shop cũng rất được lòng “những con dân” mê đồ ăn vặt Melbourne.

    Bánh của A Little Something Cake thường hay “cháy hàng” nên đôi khi bạn phải đặt trước với shop nhiều ngày. Để đặt bánh, bạn có thể order qua Instagram của shop @alittlesomethingcake.

    Boba Lava Cake đủ mùi vị tại shop A Little Something Cake. Nguồn: Instagram.

     

    5. The Pastel de Nata

    Bạn có thích bánh tart trứng KFC một thời không? Nếu câu trả lời là có thì bạn phải thưởng thức bánh tart của The Pastel de Nata ngay thôi! Shop chuyên nướng bánh tart trứng đủ vị, từ truyền thống đến nhân các loại như raspberry (mâm xôi/phúc bồn tử), blueberry (việt quất), nutella, biscoff. 

    Bạn có thể đặt bánh của shop qua Instagram: @thepassteldenata hoặc Facebook: The Pastel de Nata by Vez. Đơn giản hơn, bạn có thể order qua website: https://pasteldenata.com.au nhé!

    The Pastel de Nata by Vez chuyên bán bánh tart trứng ở Melbourne, Úc. Nguồn: Facebook.


     

    6. Mochi Munchies

    Nếu là một fan đồ ngọt, đặc biệt là bánh donut, bạn có thể order của shop Mochi Muchies. Donut của shop được làm theo kiểu mochi, tức bánh có độ dai, dẻo chứ không mềm như bánh donut truyền thống.

    Tạo hình donut của shop có hai kiểu. Một là hình vòng, hai là dạng viên tròn mini. Với kiểu dáng như vậy, bạn có thể ăn thả ga mà không sợ ngán đấy! Đặt hàng qua Instagram của shop: @mochimuchies_ để được giao hàng đến tận nhà hoặc đến vùng South East, Melbourne để lấy hàng nhé!

    Shop online bán đồ ăn vặt Melbourne - Mochi Munchies. Nguồn: Instagram.

     

    7. Bok Rice Bakery

    Cuối cùng, góp mặt trong danh sách ăn vặt Melbourne là bánh mochi Hàn Quốc. Với đặc tính dai dai, nhai vui miệng nên bánh mochi rất được lòng giới trẻ. Tại Bok Rice Bakery, mochi có đủ các vị hấp dẫn như trà xanh, đậu đỏ, mè đen,... Ngoài ra, shop còn bán các loại bánh gạo và nhiều loại bánh truyền thống Hàn Quốc khác. Đặt hàng qua website: https://www.bokricebakery.com để thưởng thức các món ăn của xử sở Kim chi bạn nhé! 

    Những set bánh mochi hấp dẫn từ shop Bok Rice Bakery. Nguồn: Instagram.

     

    Kết

    Với những thông tin bổ ích trên, mùa Melbourne lockdown sẽ không còn đáng sợ nữa phải không nào. Hãy lưu lại các shop bán đồ ăn vặt online trên ở Melbourne và đừng quên chia sẻ cho bạn bè nhé!

     

    Xem thêm các bài viết sau về cuộc sống ở Melbourne:

    KHÁM PHÁ MELBOURNE: TOP 4 QUÁN CÀ PHÊ KHÔNG THỂ BỎ LỠ!

    Bữa ăn chỉ dành cho “rich kids” tại các nhà hàng sang chảnh nhất trung tâm thành phố Melbourne, Úc.

    Du học sinh ở Úc mùa Cô Vy: Ăn gì trước và sau khi tiêm phòng vắc-xin COVID-19.

    LÁI XE TẠI ÚC: NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI LÁI XE Ở ÚC

     

    Nhi Tong
    Nhi Tong
    (Chưa có thông tin mô tả)