Table Of Contents [hide]

    Tại sao lại là University of The Pacific?

    Bởi vì đó là nơi tương lai bạn bắt đầu. Bởi vì bạn sẽ được giảng viên chú ý hơn với những lớp học sỉ số nhỏ. Bởi vì bạn học đi đôi với hành – thông qua nghiên cứu, thông qua thực tập, thông qua nhiều dự án lớn nhỏ. Bởi vì Đại học Pacific cho bạn tất cả những gì tốt nhất: sự đa dạng, nguồn cảm hứng và năng lực để bạn xây dựng tương lai.

    SƠ LƯỢC ĐẠI HỌC TƯ THỤC UNIVERSITY OF THE PACIFIC

    Tọa lạc tại thành phố Stockton, bang California- ngay sát thung lũng công nghệ nổi tiếng Silicon Valley, University of The Pacific (UOP) được thành lập năm 1851, là trường đại học đầu tiên ở bang California, và nổi tiếng với khuôn viên đại học xinh đẹp nhất nhì tại Mỹ. 

    Xếp hạng #125 các trường đại học quốc gia, trường đại học tư thục Pacific có hơn 6.000 sinh viên, trong đó có 3,800 sinh viên bậc đại học và 2,700 sinh viên bậc thạc sỹ và hơn 60 chuyên ngành đào tạo, mang đến cho bạn sự đa dạng và nhiều lựa chọn cho sự nghiệp sau này.

    UOP nằm trong TOP những trường đại học có chất lượng đào tạo xuất sắc nhắc Hoa Kỳ dựa trên mức lương của sinh viên sau 10 năm ra trường ($69,600, ngang với Yale University) đồng thời là trường đại học có tỷ lệ sinh viên kiếm được việc làm cao nhất tại bang California (theo Zippia 2018). 

    UNIVERSITY OF THE PACIFIC FACTS

    • UOP là trường đại học tốt nhất vùng phía Tây Hòa Kỳ (The Princeton Review)
    • Xếp thứ 8 trên toàn quốc về thu nhập dựa trên chuyên ngành học thuật.
    • Xếp hạng 9 trong các trường đại học quốc gia về đa dạng sắc tộc.
    • Quỹ đầu tư sinh viên Student Investment Fund của UoP có giá trị lên tới 4 triệu USD, trên thế giới chỉ có khoảng 2% các trường đại học có khả năng điều hành dạng quỹ này. Học sinh UOP có cơ hội quản lý danh mục đầu tư thực thụ.
    • Stockton nằm cách San Francisco khoảng 90 phút lái xe và cách Sacramento “thủ phủ của bang California” chưa tới 1 giờ lái xe. Khoảng cách không xa từ Stockton tới thung lũng công nghệ nổi tiếng Silicon Valley mang lại nhiều cơ hội thực tập và làm việc lâu dài với những tên tuổi lớn như Amazon, Facebook, Google, Snapchat cho sinh viên UoP.

    NỀN GIÁO DỤC PHONG PHÚ, GẮN LIỀN VỚI THỰC TIỄN

    UOP đứng thứ 12 trong số các trường đại học Mỹ mà mức lương của cựu sinh viên vượt hơn mong đợi. Điều này chứng tỏ giá trị mà nền giáo dục của UOP mang lại cho bạn nhiều hơn những gì bạn đầu tư.

    Khác với phần lớn các trường đại học chú trọng việc nghiên cứu, Đại học Pacific chú trong phát triển phương pháp giảng dạy. Luôn lấy sinh viên làm trung tâm, UOP tạo mọi điều kiện cho sinh viên được hưởng nền giáo dục tốt nhất. Với sỉ số trung bình cho mỗi lớp học là 19 sinh viên, sự tương tác giữa thầy và trò được tối ưu hóa, qua đó giúp cho các bạn sinh viên nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình và quan tâm sát sao đến từ giảng viên, đồng thời dễ dàng hơn trong việc nắm bắt kiến thức, tự tin hơn trong việc đặt câu hỏi và trình bày quan điểm ý kiến cá nhân. UOP chủ trương dạy những gì sinh viên cần, những thứ thực tiễn để sinh viên có thể ứng dụng ngay trong công việc, vì thế lối ‘học đi đôi với hành’ sẽ được áp dụng triệt để, thông qua các hình thức làm việc nhóm, thực hiện các dự án lớn nhỏ, tham gia các công trình nghiên cứu và các khóa thực tập, sinh viên sẽ dần tích lũy và áp dụng kiến thức một cách trực tiếp, thành thạo và hiệu quả nhất. 

    Đặc biệt hơn nữa, University of The Pacific tự hào là 1 trong 10 trường Đại học duy nhất tại Hoa Kỳ có chương trình Co-op đảm bảo cho tất cả các ngành, mang đến nhiều cơ hội cọ xát cho tất cả sinh viên theo học tại trường.

     

    SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO SINH VIÊN KHỐI NGÀNH KỸ THUẬT

    Xếp hạng #45 chương trình đào tạo Kỹ Thuật tốt nhất (U.S.News and World Report, 2020), UOP là sự lựa chọn rất tốt cho các bạn sinh viên yêu thích khối ngành này. 

    Tại Khoa Kỹ Thuật và Khoa Học Máy Tính của Trường đại học Pacific, sinh viên được trao quyền thực hiện và giải quyết các vấn đề thông qua tư duy đổi mới của chính họ. Sinh viên có cơ hội phát triển các dự án của riêng mình cũng như làm việc cùng với các giáo sư giàu kinh nghiệm để nghiên cứu chuyên sâu. 

    Với chương trình Co-op nổi bật, tất cả sinh viên ngành kỹ thuật của UOP đều có thể ‘vừa học vừa kiếm tiền’ thông qua chương trình thực tập chuyên nghiệp trong nước và quốc tế có trả lương kéo dài 7 tháng, với mức lương trung bình là $3,500/ tháng, làm việc cho những công ty công nghệ nổi tiếng như Google, Uber, Apple và Snapchat cũng như hơn 200 đối tác khác nhau trên toàn thế giới.

    Với sự đào tạo chuyên nghiệp như trên, tỷ lệ sinh viên kỹ thuật có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp của U0P lên tới 98%.

     

    CÁC NGÀNH ĐÀO TẠO THẾ MẠNH CỦA UNIVERSITY OF THE PACIFIC

    • STEM
    • Computer Science (TOP 10 in California)
    • International Law (#20)
    • Engineering (#45)
    • Business Administration
    • Accounting
    • Political Science
    • Communication
    • Graphic Design
    • Pre-professional Studies

     

    CHI PHÍ VÀ HỌC BỔNG

    Học phí: $50,438 (ước tính dựa trên chương trình IAP/direct)

    Chi phí sinh hoạt: $10,000 - $15,000/năm

    Học bổng: lên tới $80,000/4 năm

    Sinh viên không đủ điều kiện đầu vào Anh văn có thể theo học các chương trình tiếng Anh tùy theo trình độ. Mức học phí là khoảng $7,000/1 Học kỳ. Để khuyến khích và hỗ trợ các bạn sinh viên Việt Nam, các bạn sẽ được miễn phí ghi danh, Orientation và đưa đón sân bay. Bên cạnh đó, sinh viên còn được theo học những khóa học kỹ năng mềm, giao lưu văn hóa, và hơn hết là hỗ trợ trong quá trình thực tập và xin việc cho mỗi cá nhân.

    WikiAbroad
    WikiAbroad
    (Chưa có thông tin mô tả)