Table Of Contents [hide]

    Dragon Hot Pot - Lẩu Tứ Xuyên

    Dragon Hot Pot là chuỗi nhà hàng lẩu tự chọn Malatang lớn nhất ở Úc, với hơn 9 cửa hàng trên khắp Melbourne, Sydney và Perth, và nhiều dự án mở rộng trên khắp đất nước. Dù lẩu malatang có nguồn gốc từ Tứ Xuyên nhưng lại được chuyển thể sang hương vị Malatang kiểu Bắc Kinh và ngày càng được thực khách ưa chuộng trên khắp nước Úc. Thay vì chọn món ăn tại bàn, các nguyên liệu bạn chọn sẽ được nấu và phục vụ cho riêng bạn. 

    Malatang hot pot - Lẩu cay cho ngày lạnh 

    Với hơn 20 nguyên liệu gia vị tự nhiên đặc biệt hạt tiêu tứ xuyên là gia vị giúp nước lẩu tại đây được nâng lên một tầm cao mới, nó đem lại cảm giác tê tê khi thưởng thức nhằm kích thức vị giác của thực khách. Nước dùng được hầm qua đêm đem lại vị ngọt thanhh từ xương. 

    Tại đây chúng ta có hơn 80 sự lựa chọn khác nhau từ ( thịt, các, hải sản , các loại rau củ, nấm,...) để tạo nên những món ăn ngon theo sở thích của từng khách hàng. Không những vậy, cửa hàng còn có 6 loại súp khác nhau và có thể điều chỉnh mức độ cay nồng để phù hợp với khẩu vị của thực khách. 

    Chỉ riêng Melbourne CBD chúng ta có 3 vị trí khác nhau phù hợp với 3 nhu cầu khác nhau, nhưng chắc chắn rằng chất lượng sẽ đều như nhau nên các bạn cứ yên tâm. 

    251 Swanston St, Melbourne VIC 3000 ( rộng rãi, nhiều sự lựa chọn phù hợp cho gia đình và bạn bè) 

    213 Russell St, Melbourne VIC 3000 ( mở 24/24 đáp ứng cho các bạn ăn khuya ) 

    433 Elizabeth St, Melbourne VIC 3000 ( phù hợp cho những người bận rộn) 

    Bornga Korean Restaurant Level- Thịt nướng Hàn Quốc  

    Beef set - Đồ nướng cho mùa đông đến 

    Là tín đồ đam mê đồ nướng Hàn Quốc, thì bạn không thể bỏ qua nhà hàng này bởi nó mang lại hương vị “ Authentic” mà mỗi chúng ta mong đợi trong các món ăn khi đến với bất kì nhà hàng nào. 

    Bornga là chuỗi nhà hàng đồ nướng cao cấp của xứ sở Kimchi. Nhà hàng đầu tiên được mở ra tại Seoul vào năm 1993 và đã được mở rộng ở nhiều quốc gia khác nhau trên Thế Giới. 

    Khi đến đây bạn nhất định phải nếm thử miến xào ( Crystal Noodle $19), các Set thịt nướng bao gồm ( heo, bò, gà, hải sản,...) ~70$. Đặc biệt hương vị đặc trưng tại đây được mang đến nhờ việc nướng bằng than hồng không giống với đại đa số các nhà hàng đồ nướng khác, họ sử dụng bếp gas.

    1/178 Little Bourke St, Melbourne VIC 3000

    Dodee Paidang - Ẩm Thực Thái Lan 

    Măn, ngọt, chua,cay đủ vị

    Nhà hàng bắt đầu kinh doanh vào tháng 9 năm 2017 nhằm mục đích đem lại hương vị đặc trưng của nền ẩm thực Thái Lan đến với đất nước đa quốc gia như Melbourne. 

    Tại đây, các bạn sẽ được thưởng thức các món Thái thực sự không thể trộn lẫn ở bất kì nơi đâu. Đặc biệt mì Tom Yum là món được bán chạy nhất tại đây, với nước dùng được hoà quyện cùng với các vị mặn, ngọt, chua, cay làm nên nét độc đáo của món ăn này. Không những vậy tại đây còn phục vụ các món như chiên, xào, hấp, kể cả các món ngọt để kết thúc một bữa ăn hoàn mĩ như xôi xoài, kem dừa,... . 

    245 Swanston St, Melbourne VIC 3000

    Basement - 353 Little Collins St, Melbourne VIC 3000

    Sam Sam Chicken - Gà chiên Hàn Quốc

    Giòn tan trong miệng, thích hợp cho nhóm nè 

    Chắc hẳn các bạn đã không còn xa lạ với món gà chiên Hàn Quốc đúng không? Vậy để mình giới thiệu quán ăn Sam Sam ở đường Swanston cho các bạn nha. 

    Là cửa hàng được mở vào năm 2015 chuyên phục vụ các món ăn Hàn Quốc như gà rán tắm sốt hay cơm trộn. Tại đây, các bạn nên nếm qua món gà rán với sốt “ Soy and Garlic” cùng với khoai tây chiên được bao phủ với Kimchi và sốt Mayo bên trên “ Kimchi Fries”. Ở đây phục vụ cũng khá nhanh nên bạn chỉ cần khoảng 40 phút để kết thúc bữa ăn. Khi đến đây chúng ta nên đi theo nhóm để có thể thưởng thức nhiều món ăn hơn với chi phí rẻ hơn. 

    Đặc biệt khi trời chuyển đông, hãy tưởng tượng bạn được ăn một miếng gà giòn tan cùng ly rượu gạo. Cảm giác rất tuyệt đúng không? Gà ở đây ăn quài không ngán đâu, có khi lại bị nghiện đấy. 

    207-209 Swanston St, Melbourne, VIC 3000

    Shanghai Dumpling House - Dim Sim

    Authentic taste 

    Sủi cảo là món ăn được nhiều ngừơi biết đến do chất lượng cũng như cách chế biến độc đáo.  Vậy để ăn được một chiếc sủi cảo ngon chúng ta nên đi đâu? 

    Shanghai Dumpling House là một lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn thưởng thức một chiếc sủi cảo đậm chất truyền thống. Nhà hàng được rất nhiều thực khách tin tưởng và lựa chọn, do vậy khi đến đây bạn phải chuẩn bị tinh thần rằng bạn sẽ phải xếp một hàng khá dài để được phục vụ. 

    Khi đến đây bạn nên nếm thử món hoành thánh sốt đậu phộng (cay), sủi cảo hấp ( rất Juicy bên trong luôn ) không có cảm giác khô ngấy. Khi cắn vào nước thịt từ bên trong sẽ chảy ra như nước súp vậy rất ngon nhưng coi chừng bị bỏng nhé. Không những vậy, tại đây còn bán loại sủi cảo giòn nữa. Chúng được hấp chín phía trên và chiên giòn phía dưới tạo cảm giác lạ miệng cho thực khách. 

    23 Tattersalls Ln, Melbourne VIC 3000

    Cuối cùng chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất ở 5 nhà hàng trên. Cùng lưu vào sổ tay để khi không biết ăn gì thì mình cũng có những lựa chọn hoàn hảo nhất. 

    Tìm Hiểu thêm tại : Hành trình 2 ngày 1 đêm đến Mount Buffalo

     

     

    Nguyễn Kim Ngân
    Nguyễn Kim Ngân
    (Chưa có thông tin mô tả)