Table Of Contents [hide]

    Có các chương trình đào tạo nào tối ưu nhiều học bổng dành cho học sinh?

    Hiện nay, trong thời gian dịch bùng phát trở lại, giải pháp du học tại chỗ lại càng tăng lên, nhiều bậc phụ huynh muốn được cho con mình học ở các trường đại học quốc tế tốt, tuy nhiên lại không biết có những chương trình đào tạo nào tối ưu nhiều học bổng tốt nhất cho con cái của mình. Vậy có những chương trình đào tạo nào vừa tối ưu, vừa nhiều học bổng nhỉ?

    1. Chương trình đào tạo RMIT VN (HCM, HN, DN - English only):

    Đây là chương trình đào tạo quốc tế tại Việt Nam rất đáng tin cậy và được khá nhiều người biết đến. Với mức học phí không quá cao lẫn những chương trình học đa dạng, RMIT được đánh giá là một chương trình đào tạo không nên bỏ qua. Khi trở thành học viên, các bạn sẽ được rất nhiều ưu đãi như giảm học phí 10% cho học sinh vừa tốt nghiệp lớp 12 đủ điều kiện tuyển thẳng cử nhân tháng 10/2020 lẫn những học bổng hấp dẫn lên đến 20 - 50%

    1, British University Vietnam - BUV (HN only):

    Nhắc đến chương trình đào tạo có nhiều học bổng thì không thể không nhắc đến BUV - British University danh giá của Việt Nam. Đây sẽ là một sự lựa chọn rất đáng để mọi người có thể cân nhắc và xem xét, vì những ưu đãi và học bổng từ chương trình là rất lớn. Khi các bạn trải nghiệm làm học viên, các bạn có thể sẽ nhận được những học bổng từ 30 - 100% học phí, những ưu đãi giảm 10% học phí năm 1 khóa đại học. Không những thế còn có chương trình tham quan, thực tập tại trên 300 doanh nghiệp uy tín (5 kỳ thực tập full time/toàn chương trình 3 năm) nữa đấy!

    2, International School of Business - ISB (đại học kinh tế HCM):

    Sẽ ra sao nếu chúng ta trở thành một học viên của ISB? - Một cơ hội tuyệt vời cho những bạn mong muốn được trải nghiệm và thực tập. Chẳng hạn như BBUS thì học bổng sẽ là 30% cho GPA trên 8.0 và IELTS 6.0; 50% cho GPA trên 8.5 và IELTS 6.5, hoặc BBUS là học bổng 5.000 AUD nếu chuyển tiếp sang WSU, hay MBA thì học bổng 92.000.000 VNĐ cho sinh viên đăng ký sớm. Đó sẽ là một ưu đãi về học bổng và là cơ hội cho các bạn, ngoài ra, các bạn còn được cho phép trả góp lẫn vay học tập và sẽ được trải nghiệm chương trình thực tập tại các công ty Việt Nam danh tiếng nữa đấy! 

    3, International Training and Education Centre ITEC (Đại học khoa học tự nhiên HCM):

    Các bạn muốn đạt được những học bổng toàn phần? Đây sẽ là chương trình đào tạo dành cho bạn. Vì các bạn sẽ có những ưu đãi và học bổng mà có lẽ không khiến bạn thất vọng đâu. Với học bổng 100% năm 1 cho sinh viên xuất sắc lẫn học bổng 100% học phí 1 học kỳ khi chuyển sang học tại Keuka, cộng thêm cơ hội trải nghiệm và thực tập tại các doanh nghiệp danh tiếng, tất cả sẽ chờ đợi bạn trong chương trình đào tạo phía trước đó. Đây quả là một điều tuyệt vời đúng không nhỉ?

    Trên đây là thông tin các chương trình đào tạo quốc tế tại Việt Nam có nhiều ưu đãi, mong là các bạn lẫn các bậc phụ huynh có thể cho mình thêm những chọn lựa phù hợp hơn nữa cho con cái mình và thêm cho bản thân những lựa chọn mới mẻ.

    Trang Vũ
    Trang Vũ
    (Chưa có thông tin mô tả)