Table Of Contents [hide]

     


     

    Marketing là một lĩnh vực khá rộng và được áp dụng ở nhiều ngành nghề khác nhau. Có thể nói Marketing không khó để tiếp cận và khám phá. Tuy nhiên, vận dụng nó một cách hiệu quả không phải một quá trình dễ dàng. Vì vậy, một beginner marketer cần trang bị  một nền tảng vững chắc để có thể lĩnh hội Marketing một cách toàn diện nhất. Một trong những cách  năng suất và dễ thực hiện để tiếp xúc với Marketing mỗi ngày chính là lướt marketing website. Sau đây là gợi ý top 5 webiste cho marketing beginner:

     

     

     


    1.Brands Vietnam

    Brands Vietnam là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu . Website phù hợp cho các marketer nói chung và người làm kinh doanh nói riêng. Website chủ yếu chia sẻ các kiến thức, dữ liệu và kết nối trong ngành giúp marketer thăng tiến trong nghề nghiệp và xây dựng thương hiệu thành công. Đây là một lựa chọn cực kì tối ưu cho bạn nào muốn tìm hiểu về Branding and Retailing và Customer Insights khi nghiên cứu Marketing. 

     

     

     

    2. Marketingvietnam.net


     

    Đây là nơi tổng hợp tất cả những thông tin liên quan đến Marketing được chia thành những chủ đề khác nhau. Trong mỗi chủ đề bạn sẽ được cung cấp các link website hỗ trợ bạn về chủ đề đó. Web đươch đánh giá cực kì ứng dụng và thực tế. 

     

    3. ADSangtao

      
     


    Đối với các bạn yêu thích quảng cáo thì không thể bỏ qua AdSangtao. Đây là một trang chuyên thông tin trong lĩnh vực sáng tạo tại Việt Nam, với mục đích chia sẻ, hỗ trợ và kết nối những người làm trong truyền thông số. ADSangtao cũng là nơi khơi nguồn sáng tạo cho những ai đang bí ý tưởng cực kì hiệu quả. Ngoài ra, nó còn là một trang giải trí với những thông tin về các chiến lược quảng cáo vô cùng thu hút và độc đáo. 

     

    4. The Moz Blog

    Đây là website hỗ trợ người dùng cụ thể về mảng SEO (search engine optimization). Tại đây khái niệm SEO sẽ được đơn giản hoá phù hợp với kiến thức của đại đa số người dùng. Những thông tin về SEO và các kỹ năng online marketing được tối ưu cùng sự hỗ trợ từ cộng đồng YouMoz. Webiste còn cung cấp cho bạn Free SEO Tools. Mục đích là để kết nối xây dựng và thống kê, nghiên cứu từ khoá, cách thức hoạt động của SEO trên webpage, phân tích local SEO audit và nhiều hơn thế nữa. 

    CREATOR: gd-jpeg v1.0 (using IJG JPEG v80), quality = 80


     

     

    5. UX Movement


    Nhắc đến khái niệm user experience, UX Movement là một điểm đến thích hợp. Website dạy bạn cách cách tư duy thiết kế giao diện người dùng một cách hiệu quả bằng cách cung cấp các tips sáng tạo, kỹ thuật đơn giản và hệ thống tập luyện. Website liệt kê tất cả các vấn đề có khả năng ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng và cung cấp  những thông tin cần thiết , sau đó phân tích làm sao để thiết kế nó hiệu quả nhất. Ngoài ra bạn cũng có thể trả phí để truy cập được các mẫu thiết kế giao diện phát triển bởi UX Movement. Thông tin chi tiết xem thêm tại đây.

     

    Hy vọng các gợi ý website trên sẽ giúp các beginner marketer có một khởi đầu thú vị hơn với Marketing. 

     

    Ho Thanh lam
    Ho Thanh lam
    (Chưa có thông tin mô tả)