2022 Welcome to ECU Online Scholarship

Giá trị: 30% học phí
Trường: Edith Cowan University
Hạn nộp hồ sơ: 30 tháng 07, 2022
Điều kiện nộp học bổng
Để đủ điều kiện cho học bổng này, bạn phải: _ Là một sinh viên quốc tế ở nước ngoài (và không phải là Công dân Úc, Thường trú nhân Úc hoặc Công dân New Zealand); _ Không cư trú tại Úc; _ Đáp ứng các yêu cầu đầu vào học thuật trực tiếp và tiếng Anh đầu vào của ECU; _ Không nhận được học bổng của chính phủ hoặc tài trợ của ngành; _ Đã bắt đầu các nghiên cứu trực tuyến của bạn tại ECU từ ngày 1 tháng 11 năm 2021 đến ngày 31 tháng 7 năm 2022; _ Bị ảnh hưởng bất lợi bởi việc đóng cửa biên giới quốc tế (không phải giữa các tiểu bang); và được ghi danh vào một Khóa học đủ điều kiện được liệt kê dưới đây.
Mô tả:
Học bổng Trực tuyến Chào mừng đến với ECU cung cấp cho sinh viên cơ hội bắt đầu học trực tuyến với ECU, với kỳ vọng chuyển tiếp sang học trong khuôn viên trường khi hạn chế đi lại cho phép. Học bổng này hỗ trợ những sinh viên định cư ở nước ngoài có thể chứng minh đầy đủ rằng họ không thể thực hiện các chuyến du lịch quốc tế đến Perth do việc đóng cửa biên giới liên quan đến COVID-19. Học bổng giảm đến 30% học phí mỗi học kỳ cho đến khi Sinh viên có thể đi du lịch đến Perth.
Ghi danh giữ chỗ và đăng ký học bổng ngay với WikiAbroad để hành trình du học của bạn trở nên đơn giản và tiết kiệm nhất!