Table Of Contents [hide]

    ++++Để đăng kí học Khóa học online/ offline MIỄN PHÍ của trường Niagara College Canada về "How to be an Effective Business Leader Class”, sinh viên vui lòng điền vào link đăng kí: https://b24a6b4du.bitrix24site/hoc_thu_business_canada/

    Canada cuối cùng đã mở cửa tiếp tục chào đón tân sinh viên quốc tế năm học 2021. Luôn nằm trong Top các địa điểm đáng sống và học tập trên toàn thế giới, Canada trở thành địa điểm lí tưởng trong muôn vàn lựa chọn của sinh viên quốc tế. Trong đó, Toronto chiếm ưu thế cực cao bởi tính chuyên nghiệp trong giảng dạy, sự tận tình của thầy cô và chất lượng giảng dạy trong các khóa học. Trong số các trường giảng dạy uy tín tại Toronto, không thể không kể đến Niagara College Canada với chất lượng giảng dạy thu hút sinh viên từ khắp nơi trên thế giới, đặc biệt với các khóa học chất lượng quốc tế như Quản trị nhà hàng- khách sạn, Kinh Tế, Kế Toán, Truyền thông, Công nghệ kĩ thuật, Công nghệ thông tin, v.v…. Mới đây nhất, thông tin Niagara College Canada mở thêm học xá mới đã trở thành tâm điểm thu hút đối với sinh viên Việt Nam. 

               GIỚI THIỆU VỀ TRƯỜNG NIAGARA

    Là trường cao đẳng công lập thành lập năm 1967, Niagara College được xây dựng tại địa điểm gần thác nước Niagara vô cùng nổi tiếng, thu hút hơn 16 triệu khách tham quan trên khắp thế giới hàng năm.

    Trong số 24 trường Cao đẳng tại bang Ontario, Canada, Niagara College nằm trong TOP 1 trường được sinh viên yêu thích nhất. Ngoài ra theo khảo sát của trường, có đến hơn 87% sinh viên có được việc làm ngay trong vòng 6 tháng sau khi tốt nghiệp, và hơn 91% nhà tuyển dụng vô cùng hài lòng với chất lượng sinh viên khi làm việc. 

    Nhờ vào chất lượng giảng dạy quốc tế sau hơn 54 năm hoạt động, Niagara College nổi tiếng với các ngành Quản trị Nhà hàng- Khách sạn, Trồng nho, Sản xuất và Ủ rượu bia, Làm đẹp, v.v… Nhằm đa dạng sự lựa chọn cho sinh viên quốc tế, trường còn có hơn 140 các khóa học khác có chất lượng quốc tế như: Kinh doanh, Truyền thông, Công nghệ kĩ thuật, Công nghệ thông tin với các cấp học Địa học, Cao đẳng, Sau đại học, Chứng chỉ, v.v…

    VÌ SAO CHỌN NIAGARA COLLEGE?

    1. Là một trong những trường nằm trong diện ưu tiên cấp visa của Chính Phủ Canada. Sinh viên khi nộp visa sẽ giảm thiểu chứng minh tài chính, và rút ngắn thời hạn chờ visa (tối đa 2 tháng)
    2. Trường cách trung tâm thành phố Toronto 90 phút lái xe và cách thác Niagara 15 phút, rất tiện cho việc đi lại cho các bạn sinh viên, đặc biệt cho việc đi làm thêm và du lịch
    3. Có hơn 87.8% sinh viên có việc làm trong vòng 6 tháng 6 tốt nghiệp, và 92% nhà tuyển dụng vô cùng hài lòng với chất lượng đầu ra của sinh viên Niagara College.
    4. Trường nằm trong Top 1 trong 8 trường cao đẳng tại bang Ontario, Canada và được bình chọn là trường được sinh viên yêu thích nhất.
    5. Môi trường học tập và sinh sống cực kì an toàn, với tỉ lệ sinh viên xin được việc làm thêm cao vơi mức lương cao hơn so với trung bình.
    6. Niagara College có chất lượng cao tại các nghành nổi bật như: Quản trị nhà hàng- khách sạn, du lịch do sự phát triển cực phồn thịnh về mặt du lịch của thác Niagara, Ontario.
    7. Trường tạo cơ hội đăng kí làm thường trú nhân với thời gian lưu trú tại Canada lên đến 5 năm (tùy theo độ dài chương trình học)
    8. Nhà trường tổ chức nhiều chương trình thực tập hưởng lương cho sinh viên tại tất cả các ngành học. Các chương trình sẽ tăng khả năng sinh viên có được cơ hội việc làm chính thức sau khi tốt nghiệp
    9. Sinh viên được làm thêm tối đa 20h/ tuần, và được làm tối đa 40h/ tuần trong các kì nghỉ (Nghỉ xuân, Easter, Hè và Giáng Sinh).
    10. Sinh viên có cơ hội được thực hành và tự điều hành các dự án có trong chương trình học
    11. Sinh viên có cơ hội tham gia hơn 140 sự kiện tự lớn đến nhỏ do trường và bang thực hiện (như chương trình tình nguyện, gây quỹ, từ thiện, v.v…) Điều này giúp sinh viên có được giấy chứng nhận tham gia hoạt động, nâng điểm ưu khi xin việc làm.
    12. Nhà trường có cổng thông tin và website riêng; qua đó, sinh viên có thể cập nhật các thông tin bổ ích và các chương trình có thể tham gia

    ****************

    Do nhận thấy được nhu cầu được học tập và trải nghiệm văn hóa của sinh viên quốc tế tại một trong những môi trường học tập năng đất nhất tại Canada, Niagara College đã cùng hợp tác chiến lược với Toronto School of Management, mở ra 4 khóa học mới: 

    • Undergraduate Diploma in Business: Chương trình học 2 năm, dành cho sinh viên đã hoàn thành cấp 3 tại Việt Nam. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ có 3 năm được ở lại và làm việc tại Canada
    • Graduate Diploma in International Business Management
    • Graduate Diploma in Hospitality and Tourism Management
    • Graduate Diploma in Human Resource Management
    • Cả 3 chương trình Graduate Diploma dành cho sinh viên đã hoàn tất bậc cử nhân hoặc tổi thiểu 3 năm cao đẳng tại việt Nam. Sau khi tốt nghiệp chương trình học 1 năm, sinh viên sẽ có thêm 1 năm để ở lại và làm việc tại Canada (hoặc có thể học thêm hoặc học lên thạc sĩ để tăng thời gian ở lại Canada)

    KHU HỌC XÁ CAO CẤP CỦA TRƯỜNG

    KHU HỌC XÁ WELLAND

    Khu học xá Welland nằm trong khuôn viên cộng đồng thân thiện và có hơn 40 hecta không gian xanh, thân thiện với môi trường. Khuôn viên trường là một trung tâm ứng dụng thực tiễn với các tên khác là Viện Y học ứng dụng. Ngoài ra, khuôn viên trường còn có trung tâm công nghệ Rankin- là cơ sở đào tạo các chương trình ứng dụng về Thể dục, Y tế, Nghệ thuật, truyền thông và Thương Mại. 

                                            Ảnh: Khuôn viên khu học xá Welland, trực thuộc Niagara College Canada

    KHU HỌC XÁ NIAGARA-ON-THE-LAKE (NOTL)

    Khuôn viên khu học xá Niagara-on-the-lake (NOTL) khá đặc biệt với một vườn nho (có diện tích hơn 40 mẫu Anh). Bên cạnh đó, trường cũng có Viện Thực Phẩm và Rượu canda, có nhà máy thực hành giảng dạy về sản xuất và chế tạo rượu và bia đầu tiên tại Canda, và có nhà hàng cao cấp Benchmark. Tự hào là trường có cơ sở vật chất tối tân, nhà máy chế tạo và sản xuất của trường có địa điểm ẩn mình tại Niagara Escarpment- là khu vực dự trữ sinh quyển thế giới do Liên Hiệp Quốc chỉ định.

                                                  Ảnh: Khuôn viên khu học xá NOTL  trực thuộc Niagara College Canada

    KHU HỌC XÁ NIAGARA FALLS

    Khuôn viên khu học xá Niagara Falls được đặt tai khu du lịch thác Niagara, là nơi thu hút khách du lịch trên toàn thế giới. Trường chuyên đào tạo các chương trình Graduate Diploma, đại học và sau đại học về ngành quản trị nhà hàng- khách sạn, du lịch, kinh doanh và môi trường. Khuôn viên trường có cơ sở vật chất vô cùng hiện đại do sự phát triển phồn thịnh của khu du lịch cũng như sự hợp tác với các đối tác trong lĩnh vực liên quan. Tất cả tạo nên mô hình giáo dục và ứng dụng giảng dạy bậc nhất tại bang Ontario. 

                                               Ảnh: Khuôn viên học xá Niagara Falls trực thuộc Niagara College Canada

    CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

    Niagara College cung cấp hơn 170 khóa học với các bậc học khác nhau, nhằm cung cấp sự lựa chọn đa dạng cho sinh viên quốc tế cũng như dễ dàng hơn trong việc lựa chọn ngành nghề phù hợp với khả năng, niềm yêu thích và định hướng nghề nghiệp của bản thân. Trường nổi bật với các ngành: Kinh doanh, Kinh tế quốc tế, Công nghệ thông tin, Truyền thông, Môi trường, Nông nghiệp, Y tế cộng đồng, Du lịch & Quản trị khách sạn.

    Nổi bật hơn cả, trường luôn tự hào là nơi giảng dạy uy tín nhất về ngành Quản trị nhà hàng- khách sạn nói riêng, và các nghành nhề liên quan trên toàn Canada. 

    Bên cạnh việc học lí thuyết tại trường, sinh viên sẽ có cơ hội cọ xát với môi trường thực tế thông qua các học động ngoại khóa như: 

    • Trồng nho
    • Chế tạo và sản xuất rượu vang
    • Làm nhà kính, vườn ươm
    • Cơ cơ hội thực tập tại các mô hình kinh doanh trong chính khuôn viên trường như: Nhà hàng cao cấp Benchmark, trung tâm chăm sóc sắc đẹp Niagara Waters, phòng nha NC, v.v…

    CHI PHÍ THAM KHẢO

    • Học phí khóa Undergraduate Diploma (2 năm): CAD 15,502.7/ năm
    • Học phí khóa Graduate Diploma (1 năm): CAD 16,714.7
    • Chi phí sống tại Toronto: khoảng CAD 900/ tháng
    • Thu nhập thông qua làm thêm: khoảng từ 4,000 CAD đến 20,000 CAD tùy vào công việc và kinh nghiệm, làm bán hay toàn thời gian

    Lưu ý: Học phí và chi phí sinh sống chỉ mang tính chất tham khảo, và có thể thay đổi theo năm tùy vào chính sách của trường và Chính Phủ. 

    HỖ TRỢ SINH VIÊN QUỐC TẾ

    Với tiêu chí mang chất lượng hàng đầu của Niagara College tới campus Toronto, sinh viên sẽ được đảm bảo:

    • Sinh viên sau khi tốt nghiệp một khóa học có thể chuyển lên bậc học cao hơn. Nhà trường đảm bảo 100% chất lượng chương trình sẽ cao như khi học tại khu học xá chính
    • Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ có đủ điều kiện đăng kí chương trình PSW- chương trình ở lại và làm việc tại Canada 2 năm sau tốt nghiệp; và có cơ hội nộp visa đăng kí làm thường trú nhân
    • Trường có cơ sở vật chất tân tiến, với địa điểm trường được đặt tại trung tâm thành phố sôi động Toronto- nơi có vị trí giao thông thuận tiện và nền văn hóa đa dạng.
    • Sinh viên ở đây dễ dàng tìm kiếm việc làm thêm. Mức lương tối thiểu hiện tại tại Canada là 14.25 CAD/h. Sinh viên được làm thêm 20h/tuần trong kỳ học và 40h/tuần trong kỳ nghỉ.
    • Trường cung cấp dịch vụ hỗ trợ sinh viên tốt nhất, bao gồm: đưa đón tại sân bay, tìm nhà ở, giúp đỡ học tập và định hướng nghề nghiệp. Do trường có cơ sở tại downtown thành phố Toronto, sinh viên sẽ có cơ hội tìm được việc làm vô cùng hấp dẫn do Toronto là trung tâm kinh tế lớn nhất ở Canada, là nơi đặt trụ sở của các công ty lớn.

    LƯU Ý

    Lưu ý cho sinh viên mong muốn thực tập

    • Visa còn hạn
    • Sinh viên đang theo học chương trình học toàn thời gian
    • Khóa học có chương trình thực tập
    • Chương trình thực tập không được chiếm hơn 50% toàn bộ khóa học
    • Chương trình học phù hợp với nhà tuyển dụng

    Lưu ý cho sinh viên muốn đi làm sau tốt nghiệp

    • Sinh viên tốt nghiệp chương trình học không quá 8 tháng
    • Sinh viên phải nộp đơn xin giấy phép làm việc trong vòng 90 ngày kể từ ngày nhận được các văn bản xác nhận (Ví dụ: bảng điểm hoặc thư chính thức) từ trường, xác nhận rằng sinh viên đã hoàn thành và đáp ứng đươc các yêu cầu từ chương trình học.
    • Sinh viên nhận được xác nhận từ trường rằng sinh viên đã có thể đáp ứng các yêu cầu để được nhận bằng cấp, tín chỉ từ khóa học.
    • Có giấy học tập hợp lệ khi đăng kí xin giấy phép làm việc.

    ++++Để đăng kí học Khóa học online/ offline MIỄN PHÍ của trường Niagara College Canada về "How to be an Effective Business Leader Class”, sinh viên vui lòng điền vào link đăng kí: https://b24a6b4du.bitrix24site/hoc_thu_business_canada/"

    +++Để tham khảo thông tin chi tiết, các bạn có thể xem tại website chính thức của trường: https://www.niagaracollegetoronto.ca/

    Xem thêm: Du học Canada nhưng không cần chứng minh tài chính

    Trương Ngọc Phương Thanh
    Trương Ngọc Phương Thanh
    (Chưa có thông tin mô tả)