Table Of Contents [hide]

     

    TOP 5 WEBSITE CHO BEGINNER MARKETER TẠI ÚC

     

    Marketing là một lĩnh vực khá rộng và được áp dụng ở nhiều ngành nghề khác nhau. Có thể nói Marketing không khó để tiếp cận và khám phá. Tuy nhiên, vận dụng nó một cách hiệu quả không phải một quá trình dễ dàng. Vì vậy, một beginner marketer cần trang bị một nền tảng vững chắc để có thể lĩnh hội Marketing một cách toàn diện nhất. Một trong những cách năng suất và dễ thực hiện để tiếp xúc với Marketing mỗi ngày chính là lướt marketing website. Sau đây là gợi ý top 5 webiste cho marketing beginner phổ biến tại Úc:

     

    1.The Left Bank School

     


     The Left Bank School chuyên cung cấp đa dạng những khoá học online độc đáo. Các kiến thức bao hàm các lĩnh vực như digital marketing, SEO, phát triển nội dung và mạng xã hội. Website có những thông tin mới nhất cho mảng Digital marketing, những xu hướng trong xã hội, tài liệu giáo dục, cập nhật về ngành nghề. Đây được xem là công cụ giúp beginner marketer bắt kịp với sự thay đổi không ngừng của ngành marketing kỹ thuật số trên thế giới. 

    2.Concept Marketing 

    Concept Marketing Blog là nơi bạn có thể tìm thấy nhưng gợi ý hoặc mánh khoé liên quan đến marketing cực kì thú vị. Ngoài ra, website còn cung cấp những thông tin về ngành công nghiệp Marketing nhằm giúp người đọc cải thiện cơ sở kinh doanh và nền tảng học thuật của họ. 

      
     

     

    3.Content Box

    Bạn muốn học về định hướng chiến lược cho các kênh kỹ thuật số? Bạn muốn tìm hiểu về phát triển nội dung và quản lý thương hiệu online? Bạn muốn áp dụng marketing trực quan cho các kênh marketing online của mình? Vậy thì Content Box là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Tại đây, bạn sẽ tìm hiểu về cách thức tạo ra chiến lược marketing thành công cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME). Ngoài ra, các workshop tổ chức bởi Content Box cũng được đánh giá phù hợp cho các bạn mới làm quen với marketing. 

      
     

     

    4.Mumbrella

    Đến với Mumbrella, bạn sẽ tiếp cận được với tất tần tật những bàn luận liên quan đến truyền thông và marketing tại Úc. Đặc biệt đối với các bạn du học sinh tại Úc chuyên ngành Marketing, Mumbrella sẽ là nơi cho bạn cái nhìn bao quát về markeing tại xứ sở chuột túi. Từ những tin tức chính thống, bài phỏng vấn, khảo sát thị trường cho đến những sự kiện về marketing đều được tìm thấy tại đây. 

     

    5.Marketing Mag 

    Đây là điểm khơi nguồn và nâng cao kiến thức marketing được tạo ra nhằm kết nối, khai sáng và hỗ trợ các marketer và decision makers. Trang web cung cấp những tin tức, bài viết về tư duy lãnh đạo, xu hương xã hội cũng như tâm lý khách hàng trong lĩnh vực marketing tại Úc. Về mảng hỗ trợ, website có các bài viết hướng nghiệp và các công cụ trợ giúp marketing. Marketing Mag là nơi cho marketer kết nối  với khách hàng, chức danh công ty và doanh nghiệp thông qua các sự kiện cũng như chương trình partnership.

     

    Hy vọng các thông tin trên sẽ giúp các bạn beginner marketers có cái nhìn tổng thể và rõ ràng hơ về lĩnh vực Marketing tại Úc!

    Ho Thanh lam
    Ho Thanh lam
    (Chưa có thông tin mô tả)