Table Of Contents [hide]

    THÊM 1 THÀNH VIÊN MỞ RA 10 CƠ HỘI

    Student Life Care rất cám ơn các bạn đã bớt chút thời gian để mời bạn bè mình vào group. Admin xin phép được list tên các bạn ở dưới để thể hiện sự cảm ơn của mình.

    Rất mong các bạn tiếp tục mời bạn vào Group để cộng đồng mình có nhiều cơ hội search việc và apply được việc thành công.

     

    Top 10 bạn mời nhiều bạn nhất

     TênSố lượng mời
    1Linh Dieu62 bạn
    2Mai Yen Hoa57 bạn
    3Hong Ngoc56 bạn
    4Peachy Peachy49 bạn
    5Chau Nguyen34 bạn
    6Tuan Hoang28 bạn
    7Mai Hoa23 bạn
    8Tram Vo15 bạn
    9Trang Vo13 bạn
    10Thanh H. Ho11 bạn

     

    Các bạn mời dưới 10 bạn

    Lê Nguyễn Bảo Khánh, Diep Tran, Thu Hồ ,Yen Ly, Tuong Van,Hoang Anh, Nguyễn Thuý Hằng, Hoang Nhan, Phuong Ngoc Minh Anh, Huong Long Hoang, Kevin Chan, Nguyễn Mỹ Huyền, Le Ngoc Diep, Vicky Ho, VI Nguyen Tuong, Anh Dao Pham Nguyen, Hanh Phan, Andrea Trinh, Biinh Do, Le Ngoc Diep, Irene Pham, Brian Chan, Phan Khai, Thảo Nguyễn, Julia Huynh, Kieu Bich, Anny Nguyễn, Katie Nails, Phố cổ restaurant ,Suba Bargains, Jenifer Nguyễn, Nhi Phan, Meesha Nguyen Rpl, Cayxanhtroila, Thao Nguyen, Linda Phạm, Winnie Nguyễn, The Pallet cafe, Le Jen

     

    Hà Tuấn Anh
    Hà Tuấn Anh
    Cựu du học sinh của Monash University và Swinburne University Úc, hiện là COO của Student Life Care. "Là cựu du học sinh, tôi luôn ấp ủ làm sao các du học sinh đều được định hướng ngay từ đầu, và được hỗ trợ trong suốt quá trình du học"