Table Of Contents [hide]

    Thông tin chung về Đại học RMIT

    Trường RMIT là một phần của RMIT Melbourne, trường đại học lớn nhất của Úc. Ở Việt Nam hiện nay, RMIT là trường quốc tế nổi tiếng. Trường đại học RMIT tại Việt Nam được thành lập vào năm 2000. Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, RMIT ngày càng khẳng định môi trường đẳng cấp quốc tế.

    Đây là môi trường giáo dục xuất sắc trong các lĩnh vực giáo dục chuyên nghiệp, đào tạo chuyên ngành, nghiên cứu ứng dụng và tham gia giải quyết các nhu cầu của doanh nghiệp và cộng đồng. RMIT là viết tắt của Royal Melbourne Institute of Technology. RMIT hoạt động dưới sự điều hành của Úc.

    RMIT là một trong 200 trường đại học tốt nhất thế giới theo QS World University Rankings 2023. Trung bình có tới 96% sinh viên RMIT được mời làm việc sau một năm sau khi tốt nghiệp.

    Sinh viên tại RMIT có cơ hội tham gia các chương trình trao đổi hoặc các khóa học ngắn hạn tại hơn 200 trường đại học đối tác trên toàn thế giới không chỉ thế RMIT có các chương trình học tập, chuyển tiếp, trao đổi tại RMIT Melbourne giúp sinh viên tăng cơ hội trải nghiệm học tập tại quốc tế.

    Thông tin chung về Đại học RMIT

    Thông tin chung về Đại học RMIT

    Điểm khác biệt của RMIT so với các trường cùng hệ thống 

    Điểm khác biệt của RMIT là mối quan hệ chặt chẽ với các công ty trong và ngoài nước qua đó tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội được thực hành khi học. Ngoài ra, trường còn xây dựng các chương trình đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc trong môi trường văn phòng cho sinh viên. Điều này sẽ giúp bạn không bỡ ngỡ khi tìm việc và đi làm sau khi ra trường.

    Chương trình học

    Khi học ở RMIT, học sinh học và giao tiếp thường bằng tiếng Anh. Chương trình giảng dạy và bằng cấp được công nhận bởi các trường trên toàn cầu và được kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài việc đào tạo về hệ thống kiến ​​thức, học sinh được hướng dẫn thực hành để thực hành và phát triển các kỹ năng xã hội của mình.

    Giáo trình giảng dạy

    Giáo trình của trường không quá dày đặc các trang lý thuyết, giáo trình RMIT có nhiều kiến ​​thức thực hành hơn giúp sinh viên trải nghiệm được những công việc định hướng tương lai của ngành học. 

    Trình độ giảng viên

    Hầu hết các giáo viên, giảng viên giảng dạy tại RMIT đều tốt nghiệp từ những trường đại học có tiếng. Không chỉ có kinh nghiệm giảng dạy, giảng viên tại trường cũng đã có kinh nghiệm thực tiễn về ngành nghề.

     

    Điểm khác biệt của RMIT

    Điểm khác biệt của RMIT

    Chương trình học tại RMIT

    Chương trình Cử nhân

    Bằng cử nhân của RMIT Việt Nam được công nhận trên toàn cầu. Chương trình học kết hợp giữa lý thuyết và ứng dụng thực tế giúp bạn làm quen với những kinh nghiệm trước đây và chuẩn bị cho bạn môi trường làm việc sau khi tốt nghiệp. Bạn có thể chọn một trong hơn 17 chuyên ngành dưới đây:

    Chương trình Sau đại học

    Các chương trình sau đại học của RMIT Vietnam được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu của từng sinh viên, mang đến lịch học linh hoạt, phương pháp giảng dạy sáng tạo và nhiều cơ hội học tập ở nước ngoài.

    Các chương trình Sau đại học của RMIT bao gồm:

    • Chương trình Thạc sĩ:
    • Thạc Sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA)
    • Thạc Sĩ Kinh doanh Quốc tế
    • Thạc sĩ Trí tuệ Nhân tạo
    • Thạc sĩ An toàn Thông tin
    • Chứng chỉ sau Đại học

    Chương trình học theo lĩnh vực

    RMIT Việt Nam mang đến cơ hội học hỏi lý thuyết và thực hành trong các lĩnh vực kinh doanh, công nghệ và sáng tạo. Các chương trình học tại RMIT bạn có thể tham khảo dưới đây:

    Chương trình tiếng anh và Chương trình Chuyển tiếp đại học

    RMIT Việt Nam cung cấp chương trình tiếng Anh ở nhiều cấp độ khác nhau đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều nhóm đối tượng: sinh viên chuẩn bị bước vào môi trường đại học quốc tế, sinh viên mong muốn nâng cao kỹ năng tiếng Anh. Ngoài ra, các khóa học Tiếng Anh thương mại cũng được xây dựng để đáp ứng yêu cầu đặc biệt của khối này.

    Các chương trình tiếng anh và chuyển tiếp đại học bao gồm:

    Các Khóa Tiếng Anh cho Đại học:

    Chương trình Tiếng Anh Cho Đại Học

    • UniSTART
    • Chương trình Dự bị Đại học
    • Tiếng Anh cho Sau đại học

    Luyện thi IELTS

    • Chương trình IELTS Pathway

    Doanh nghiệp

    Chương trình tiếng anh và Chuyển tiếp đại học

    Chương trình tiếng anh và Chuyển tiếp đại học

    Chương trình học theo lĩnh vực tại RMIT Việt Nam

    Các khoa của Đại học RMIT

    Đại học RMIT Việt Nam tự tin khi sở hữu giáo dục chất lượng chuẩn quốc tế với nhiều chương trình đào tạo phù hợp với các bạn trẻ ở nhiều đối tượng. trường đại học. Tại RMIT Việt Nam có các khoa sau:

    • Khoa Kinh doanh và Quản trị
    • Tiếng Anh và Chuyển tiếp đại học
    • Khoa Truyền thông và Thiết kế
    • Khoa Khoa học tự nhiên
    • Đào tạo sau Đại học
    Các khoa của Đại học RMIT

    Các khoa của Đại học RMIT

    Chương trình đào tạo tại RMIT

    Trường Đại học RMIT Việt Nam là đại diện tiêu biểu cho nền giáo dục quốc tế chất lượng cao với rất nhiều chương trình đào tạo phong phú phù hợp dành cho nhiều đối tượng. Giảng viên  Rmit là một yếu tố mà trường luôn tự hào với đội ngũ giáo sư tiến sĩ được đào tạo tại các trường đại học hàng đầu trên thế giới. Ngoài giảng viên và sinh viên RMIT, Trường đại học RMIT Việt Nam cũng có các Khoa đào tạo chất lượng đa ngành nghề như sau:

    - Chương trình tiếng Anh và Chuyển tiếp Đại học: Hiện RMIT Vietnam đang giảng dạy các chương trình: Tiếng Anh cho hệ Đại học, tiếng Anh cho Doanh nghiệp, Unistart, luyện thi IELTS,…

    - Chương trình đào tạo cử nhân đại học: Đại học RMIT đào tạo các chương trình cử nhân quốc tế, sự kết hợp hài hoà giữa lý thuyết và thực hành mang đến cho sinh viên tiếp thu toàn vẹn không chỉ về lý thuyết mà cả thực hành.

    - Chương trình sau đại học: RMIT có 5 chương trình đào tạo học cao học

    - Chương trình Chuyển tiếp Quốc tế: RMIT có hai chương trình chuyển tiếp Quốc tế là: Chuyển tiếp sang Melbourne, Chuyển tiếp sang Mỹ.

    Chương trình đào tạo tại RMIT

    Chương trình đào tạo tại RMIT

    Điều kiện để theo học tại RMIT

    Điều kiện RMIT yêu cầu cho mỗi đợi tuyển sinh là thắc mắc của rất nhiều bậc phụ huynh và các em học sinh. Chính vì vậy Wiki Abroad sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn qua những thông tin được tổng hợp dưới đây.

    Học phí của trường

    Điều đầu tiên không thể không kể đến đó là nguồn lực tài chính. học tại RMIT Việt Nam bạn cần chuẩn bị sẵn sàng tài chính vì đây là trường đại học quốc tế có cơ sở tại Việt Nam. 

    Học phí Tiếng anh cho Đại học

    43,000,000 - 56,000,000 VND

    Học phí Tiếng anh cho chương trình sau Đại học

    56,855,000 VND

    Học phí chương trình Unistart

    38,000,000 VND

    Chương trình Dự bị Đại học

    268,000,000 VND

    Chương trình Đại học

    955,901,000 - 1,274,534,000/ chương trình VND

    Chương trình Sau Đại học

    217,000,000 VND

    Chương trình Thạc sĩ

    869,760,000/ chương trình VND

     

    Học phí của trường RMIT

    Học phí của trường RMIT

    Điều kiện chung 

    Để theo học tại Đại học RMIT, ngoài điều kiện liên quan về tài chính, bạn nên nắm rõ các yêu cầu chung sau:

    Để học RMIT, bạn phải đáp ứng các yêu cầu sau:

    • Học sinh phải đậu bằng tốt nghiệp THPT và có điểm trung bình học tập cuối năm lớp 12 từ 7.0 trở lên hoặc hoàn thành chương trình UniSTART.
    • Yêu cầu tiếng Anh: Hoàn thành Chương trình tiếng Anh dự bị RMIT Lớp nâng cao. Hoặc IELTS tối thiểu mà học sinh phải đạt là từ 6.5 trở lên trong đó không kỹ năng nào dưới 6.0. Hoặc TOEFL IBT 79+, điểm tối thiểu từng kỹ năng: Reading 13, Listening 12, Speaking 18, Writing 21. HOẶC Bài kiểm tra tiếng Anh Pearson (PTE) 58+ và không có kỹ năng giao tiếp nào dưới 50. hoặc Cambridge English: Advanced (CAE) hoặc Proficiency (CPE) 176+ (không kỹ năng nào dưới 169).
    Điều kiện chung tại RMIT

    Điều kiện chung tại RMIT

    Wiki Abroad hy vọng những thông tin chi tiết trong bài viết này sẽ giải đáp mọi thắc mắc về RMIT là gì. RMIT là một môi trường học tập tuyệt vời cho tất cả mọi người các em học sinh và các bậc phụ huynh hãy dành thời gian của để tìm hiểu về RMIT hoặc có thể liên hệ với Student Life Care để được tư vấn chi tiết nhất.

    Tìm hiểu thêm: Review top 4 ngành học tại RMIT Melbourne

    Nguyễn Hoàng Thu
    Nguyễn Hoàng Thu
    (Chưa có thông tin mô tả)