Table Of Contents [hide]

    Giới thiệu tổng quát về Đại học Anh quốc BUV

    Đại học Quốc tế Việt Nam – International University of Vietnam đã không còn là ngoại ngữ đối với chúng tôi trong những năm gần đây. Với sự phát triển của kinh tế và đời sống, xu thế hội nhập và toàn cầu hóa, nhu cầu được thụ hưởng các chương trình giáo dục tiên tiến thông qua du học tại các quốc gia hàng đầu thế giới như Mỹ, Anh, Úc và các nước Châu Âu ngày càng tăng cao tại Việt Nam. 

    Tuy nhiên, do chi phí cao và phải sống xa nhà, nhiều phụ huynh tìm đến phương án khác là cho con đi du học hoặc học tại một trường đại học quốc tế ở Việt Nam. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo có thể giải quyết được những lo ngại kể trên của phụ huynh. Hãy cùng tìm hiểu và giải đáp thắc mắc trường đại học BUV có tốt khôngcó nên học tại BUVđại học BUV có tốt không tại WikiAbroad!

    Giới thiệu tổng quát về Đại học Anh quốc BUV

    Giới thiệu tổng quát về Đại học Anh quốc BUV

    Lý do bạn nên lựa chọn học tại BUV

    Du học ngay trong nước với chương trình học hoàn toàn tương tự như du học tại Anh và nhận bằng Cử nhân do một trường đại học danh tiếng của Anh cấp - một trong những lý do phụ huynh gửi con đến BUV.

    Được học tập tại môi trường giáo dục hiện đại bật nhất

    Đại học Anh Quốc Việt Nam – British University Vietnam (BUV) được thành lập và hoạt động năm 2010, là trường đại học 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam. Có rất nhiều phụ huynh và học sinh thắc mắc BUV ở đâu, đại học BUV ở đâu?. Với hai cơ sở chính tại tòa nhà CDC trên đường Lê Đại Hành (Hà Nội) và tại khu đô thị xanh EcoPark, BUV là trường đại học quốc tế đầu tiên tại Việt Nam cung cấp và cấp bằng của Anh với 100% giảng viên nước ngoài. Sinh viên tốt nghiệp từ trường BUV có trình độ tương đương với sinh viên theo học tại các trường danh tiếng như Đại học London và Đại học Staffordshire.

    Với số vốn đầu tư hơn 70 triệu USD, Đại học Anh Quốc Việt Nam có cơ sở vật chất rất hiện đại ngang tầm các trường đại học hàng đầu thế giới. Đại học Anh Quốc Việt Nam có sức chứa hơn 7.000 người và được trang bị sân tennis, phòng học lớn cùng nhiều phòng học, phòng thí nghiệm đáp ứng nhu cầu học tập cũng như nghiên cứu và giải trí của giảng viên và sinh viên. Đặc biệt, khuôn viên nằm trong khu đô thị Ecopark được đánh giá là khuôn viên đại học đẹp và hiện đại nhất Việt Nam.

    Môi trường giáo dục hiện đại bật nhất

    Môi trường giáo dục hiện đại bật nhất

    Chương trình đào tạo đến từ các Đại học uy tín

    Đại học BUV có quan hệ đối tác với nhiều trường đại học hàng đầu của Vương quốc Anh, cung cấp chất lượng giảng dạy và đào tạo, sinh viên tốt nghiệp chất lượng và có nhiều kinh nghiệm giảng dạy bậc đại học và sau đại học. Hai trường đối tác tiêu biểu nhất của Vương quốc Anh với Đại học Anh Quốc Việt Nam là:

    • Đại học London: Top 3 tại Vương quốc Anh và thứ 39 trên thế giới theo Times Higher Education Rankings (2012). Đại học anh quốc BUV là trường duy nhất tại Việt Nam được cấp bằng trực tiếp Cử nhân Tài chính Ngân hàng do Đại học London công nhận. 
    • Đại học Staffordshire: Được thành lập vào đầu những năm 1990, là một trong những trường đại học hàng đầu của Vương quốc Anh và thu hút sinh viên từ nhiều quốc gia châu Á. Đại học Staffordshire hợp tác chặt chẽ với Đại học BUV để cung cấp các chương trình đại học được công nhận tại Vương quốc Anh và trên toàn thế giới.
    Chương trình đào tạo đến từ các Đại học uy tín

    Chương trình đào tạo đến từ các Đại học uy tín

    Bằng cấp có giá trị toàn cầu và cơ hội nghề nghiệp mở rộng

    Sinh viên tốt nghiệp tại BUV - đại học british có trình độ ngang bằng với sinh viên quốc tế đang theo học tại các trường Cao đẳng London danh tiếng hoặc Đại học Staffordshire.

    Ngoài ra, Trường đại học BUV còn tích cực hợp tác và kết nối với hơn 400 đối tác là các công ty, doanh nghiệp tại Việt Nam và trên thế giới nhằm mang đến cho sinh viên cơ hội nghề nghiệp với mức lương hấp dẫn, rộng mở và đầy triển vọng.

    Sinh viên đại học anh quốc ecopark BUV có cơ hội chuyển tiếp nước ngoài trình độ cao hơn tại 150 trường đại học hàng đầu để luôn cập nhật và bắt kịp xu hướng toàn cầu trong thời đại 4.0.

    Bằng cấp có giá trị toàn cầu và cơ hội nghề nghiệp mở rộng

    Bằng cấp có giá trị toàn cầu và cơ hội nghề nghiệp mở rộng

    Chương trình đào tạo tại trường BUV

    Đại học Anh Quốc có nhiều chuyên ngành cho sinh viên lựa chọn, bao gồm kinh doanh quốc tế, quản trị marketing, tài chính kế toán và quản trị du lịch. Các chuyên ngành mới gồm Quản trị khách hàng, Khách sạn - Sự kiện, Thiết kế và lập trình Game, Quản trị an ninh mạng, Đồ họa. thiết kế.

    Sinh viên đang học tại trường quốc tế BUV có thể chuyển tiếp tín chỉ để tiếp tục học lên Đại học London và Staffordshire của Vương quốc Anh, hay nhiều trường khác trên thế giới. Mặt khác, những sinh viên học tại tất cả các trường đại học 3 năm ở các nước nói tiếng Anh (Mỹ) được miễn IELTS khi chuyển tiếp sang BUV. Ngay cả khi bạn đã học dưới ba năm, bạn có thể gửi kết quả miễn thi IELTS cho BUV nếu bạn đã học và làm bài kiểm tra tiếng Anh.

    British University Vietnam (BUV)

    Chương trình đào tạo tại trường BUV

    Các ngành học chính tại trường BUV

    Trường đại học anh quốc BUV giảng dạy một số môn học 'phổ biến' ở cả bậc đại học và sau đại học theo hình thức tín chỉ. Các khóa học tiêu biểu tại Đại học Anh Quốc BUV mà sinh viên có thể lựa chọn là:

    • Ngân hàng và Tài chính: Chương trình này được phát triển bởi các giảng viên tại Học viện Kinh tế Chính trị Luân Đôn (LSE) và kéo dài ba năm (toàn thời gian) để lấy bằng Cử nhân Tài chính và Ngân hàng của Đại học Luân Đôn. Khóa học này dành cho sinh viên để có được kiến ​​thức trong các lĩnh vực kế toán, tư vấn, thương mại, kinh doanh hoặc quản lý rủi ro. Chương trình được công nhận bởi Trường Tài chính Ifs, Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh (ACCA) và Viện Kế toán Công chứng Singapore ICPAS. 
    • Quản trị Marketing: Là chương trình đào tạo 3 năm, hệ chính quy, trang bị cho người học những kiến ​​thức và kỹ năng chuyên sâu về marketing trong thời đại 4.0 và rộng hơn là toàn cầu hóa. Sinh viên hoàn thành chương trình sẽ nhận bằng Cử nhân Quản lý Marketing của Đại học Staffordshire.
    • Tài chính Kế toán: Sinh viên quan tâm và mong muốn thành công trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, ngân hàng, thuế, bảo hiểm và doanh nghiệp nhà nước có thể đăng ký khóa học này. Chương trình này là toàn thời gian, kéo dài ba năm và mang lại triển vọng nghề nghiệp rộng lớn trong các tổ chức tư nhân và chính phủ. 
    • Thiết kế và Lập trình Trò chơi: Chương trình này cung cấp bằng Cử nhân về Thiết kế và Lập trình Trò chơi của Đại học Staffordshire. Khóa học này kéo dài ba năm, toàn thời gian, cung cấp cho sinh viên kiến ​​thức vững chắc về sản xuất trò chơi và hiểu biết về cả sản xuất trò chơi và lập trình trò chơi, qua đó đáp ứng nhu cầu của ngành công nghiệp giải trí trò chơi. 
    • Khoa học máy tính: An ninh mạng/Công nghệ đám mây: Học sinh được cung cấp kiến ​​thức nền tảng mới nhất và quan trọng nhất về khoa học máy tính, bao gồm công nghệ kỹ thuật số, an ninh mạng và công nghệ đám mây khoa học máy tính. Chương trình 3 năm, toàn thời gian, sinh viên tốt nghiệp có thể thực tập và làm việc tại các công ty công nghệ, tập đoàn phần mềm trong nước và quốc tế với chế độ đãi ngộ hấp dẫn. 

    Ngoài ra, các trường đại học quốc tế BUV còn cung cấp các Chương trình dự bị cho các ứng viên chưa đáp ứng được yêu cầu tiếng Anh đầu vào, và các Chương trình Dự bị chuyển tiếp lên Đại học London và Đại học Staffordshire.

    Các ngành học chính tại trường BUV

    Các ngành học chính tại trường BUV

    Thông tin về học phí và học bổng tại BUV

    BUV là trường đại học 100% vốn nước ngoài. Do đó, sinh viên học tập tại đây được cấp bằng Cử nhân trực tiếp từ Đại học Staffordshire và Đại học London (Anh). Học phí toàn khóa học tại British University Vietnam dao động từ 179,4 - 960,000 VND (tùy khóa học và đối tác học tập).

    Học phí Đại học BUV năm 2023

    BUV là một trường đại học quốc tế tại Việt Nam, Đại học quốc tế BUV có mức học phí nhỉnh hơn một chút so với các trường đại học công lập và tư thục tại Việt Nam.

    Tuy nhiên, khi so sánh về chất lượng và trình độ giáo dục mà sinh viên nhận được, chi phí học tập tại các trường vẫn “rẻ” hơn so với Anh và các quốc gia có trình độ giáo dục cao nhất thế giới.

    • Chương trình cử nhân Đại học Staffordshire với chi phí hơn 700,00,000 VNĐ
    • Chương trình cử nhân Đại học London với chi phí hơn 900,000,000 VNĐ
    • Chương trình cử nhân BUV với chi phí hơn 600,000,000 VNĐ
    • Chương trình cử nhân song bằng tại BUV với chi phí hơn 600,000,000 VNĐ

    Như vậy trung bình học phí khi theo học tại BUV sẽ giao động vào 650 - 1,1 tỷ

    Học phí khác nhau tùy theo chương trình và tổ chức. Để tìm hiểu thêm về học phí BUV và lựa chọn chương trình học phù hợp với tình hình tài chính gia đình, sở thích cũng như nguyện vọng nghề nghiệp, bạn hãy liên hệ với Student Life Care để được tư vấn và hỗ trợ thủ tục một cách tận tình nhất.

    Học phí Đại học BUV năm 2023

    Học phí Đại học BUV năm 2023

    Học bổng dành riêng cho sinh viên Việt Nam

    Từ Quỹ học bổng và hỗ trợ tài chính Đại học, trường đại học anh quốc tại ecopark sẽ cung cấp các suất học bổng có giá trị lên đến 46 tỷ đồng dựa trên nhiều tiêu chí đánh giá, hỗ trợ nghiên cứu, ăn ở, cổ vũ tinh thần học tập của sinh viên bậc cử nhân và sau đại học. Dưới đây là một số chương trình học bổng xuất sắc của trường để bạn và gia đình tham khảo:

    • Học bổng Đại sứ Anh
    • Học bổng Nhà sáng lập
    • Học bổng Trái tim Sư tử
    • Học bổng Hiệu Trưởng
    • Học bổng Giám đốc học vụ

    Ngoài ra, BUV còn cung cấp nhiều chương trình học bổng với giá trị từ 30% – 75% cho các ứng viên tiềm năng hàng năm để tạo điều kiện học tập quốc tế cho sinh viên Việt.

    Học bổng dành riêng cho sinh viên Việt Nam

    Học bổng dành riêng cho sinh viên Việt Nam

    Các kỳ nhập học và yêu cầu tuyển sinh của BUV

    BUV Việt Nam tuyển sinh các chương trình cơ bản, đại học và sau đại học hai lần một năm, vào tháng 4 và tháng 10. Các em học sinh và phụ huynh hãy lựa chọn và lên kế hoạch nộp hồ sơ kịp thời. Trường đại học anh quốc ecopark BUV tuyển sinh theo chỉ tiêu từng khóa, từng bậc học. Để trở thành sinh viên BUV, bạn phải hoàn thành đầy đủ các yêu cầu về ngành học, đơn xin miễn giảm môn học, lệ phí tiếp nhận và xét duyệt hồ sơ và nộp lại cho nhà trường theo thời gian quy định. Để tìm hiểu thêm về học phí BUV và lựa chọn chương trình học phù hợp với tình hình tài chính gia đình, sở thích cũng như nguyện vọng nghề nghiệp, bạn hãy liên hệ với Student Life Care để được tư vấn và hỗ trợ thủ tục một cách tận tình nhất.

    Các kỳ nhập học và yêu cầu tuyển sinh

    Các kỳ nhập học và yêu cầu tuyển sinh

    Lộ trình học tập và cơ hội nghề nghiệp tại BUV

    Đại học Anh Quốc Việt Nam có chương trình giảng dạy theo tiêu chuẩn Anh Quốc với 1 năm dự bị và 3 năm học chuyên ngành và thực tập. Các sinh viên Việt Nam đang theo học hệ sau trung học hoặc đại học đáp ứng yêu cầu về trình độ tiếng Anh và GPA đều có thể đăng ký xét tuyển vào Đại học BUV. Nếu trình độ tiếng Anh chưa đạt yêu cầu, người học phải tham gia khóa học tiếng Anh dự bị tối thiểu 10 tuần tại Đại học Anh Quốc Việt Nam để đạt trình độ tiếng Anh theo yêu cầu của trường.

    Đối với cơ hội nghề nghiệp: Đại học BUV khuyến khích sinh viên thực tập ngay từ năm đầu tiên. Điều này cho phép sinh viên phát triển các kỹ năng làm việc và có được nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp họ có lợi thế trong quá trình tuyển dụng trong tương lai. Đại học BUV luôn hỗ trợ và đồng hành cùng sinh viên trong việc tìm kiếm và lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với kỹ năng và sở thích của mình. Trường là đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp và công ty, đặc biệt là ở Úc và Trung Úc, cũng như trên toàn thế giới, mang đến cho người học một nền tảng nghề nghiệp vững chắc.

     British University Vietnam (BUV)

    Lộ trình học tập và cơ hội nghề nghiệp tại BUV

    Nguyễn Hoàng Thu
    Nguyễn Hoàng Thu
    (Chưa có thông tin mô tả)