Table Of Contents [hide]

    Cùng giải đáp thắc mắc cho câu hỏi, chúng ta nên mua sắm ở những thương hiệu nào để vừa hợp với  túi tiền lại vừa tôn lên vẻ đẹp tìm ẩn của từng cá nhân. Thì qua bài viết này, mình sẽ bật mí về 5 thương hiệu toàn cầu có măt tại Melbourne mà các bạn du học sinh đừng nên bỏ qua vào các dịp mua sắm. 

    Uniqlo

    Uniqlo

    Được thành lập vào năm 1949 tại Yamaguchi Nhật Bản, Uniqlo là một thương hiệu thời trang hằng ngày nổi tiếng với chất lượng sản phẩm trên cả tuyệt vời. Từ đó, thời trang của Uniqlo được đông đảo người tiêu dùng đón nhận trên toàn Thế Giới. Trong đó bao gồm Úc, Mỹ, Trung Quốc,Việt Nam, Ấn Độ,.... Các sản phẩm tại Uniqlo được khách hàng đánh giá là chất lượng hơn cả giá tiền của chúng. Vì vậy, nếu bạn là tín đồ thời trang và quan tâm đến độ bền của sản phẩm thì đây đúng là thương hiệu phù hợp nhất với tiêu chí ĐẸP-BỀN-RẺ. Bạn sẽ không bao giờ thất vọng với thương hiệu này đâu, cái này thì mình cam đoan 100% cho các bạn luôn nè. 

    Không giống với các thương hiệu thời trang khác, Uniqlo chú trọng và tập trung vào các sản phẩm chủ đạo như áo thun, áo len hay quần jeans,... mà không đuổi theo các xu hướng thời trang Thế Giới. Hãng thời trang này chú trọng về sự đơn giản và tiện lợi cho người sử dụng cùng với giá thành phải chăng nên các phân khúc khách hàng của Uniqlo cũng vô cùng rộng và đa dạng. 

    Cotton On 

    Cotton On 

    Cotton On được biết đến là nhà bán lẻ toàn cầu lớn nhất nước Úc, được hình thành vào năm 1991 tại Geelong. Hiện tại, Cotton On Group đã có nhiều của hàng trên toàn Thế Giới với 8 thương hiệu khác nhau gồm: Cotton On Kids, Rubi, Cotton On Body,..., cùng với hơn 22,000 nhân viên. 

    Đây cũng là thương hiệu tập trung mạnh về thời trang, nhưng ngoài ra Cotton On Group còn thương mại hoá các mặt hàng khác như đồ gia dụng, văn phòng phẩm thông qua thương hiệu con Typo. Do việc phân chia thành 8 thương hiệu nhỏ khác nhau. Cotton On đã giúp khách hàng mua hàng hiệu quả hơn. Ví dụ nếu chúng ta muốn mua các sản phẩm dành cho trẻ em thì thương hiệu Cotton On Kids là một sự lựa chọn đúng đắn. 

    H&M

    Versace and H&M

    Là một hãng thời trang đa quốc gia của Thuỵ Điển chuyên cung cấp các loại thời trang cho nam, nữ và cả trẻ em. H&M được thành lập vào năm 1947 bởi nhà sáng lập Erling Persson có trụ sở chính tại Stockholm. 

    Hiện nay, H&M đã trải rộng trên 74 quốc gia và có kênh mua sắm trực tuyến trên 33 đất nước khác nhau. Với nhiều mặt hàng đa dạng và phong phú bao gồm các mặt hàng như quần áo, túi xách, giày dép, đến các phụ kiện thời trang theo phong cách hiện đại và năng động. Thương hiệu thời trang này đã dành được sự ưu ái từ các khách hàng đặc biệt là giới trẻ hiện nay. Các dạng thời trang theo Trends của Thế Giới cũng được H&M nắm rõ trong lòng bàn tay, vì vậy để tìm và cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất thì các tín đồ thời trang không nên bỏ qua thương hiệu này. 

    Không những thế, hãng thời trang này còn hợp tác với các ông lớn trong ngành thời trang khác như Jimmy Choo, Donatella Versace. Việc hợp tác này đã mang lại nhiều lợi ích thương mại cho đôi bên, cùng với thành công vang dội của bộ sưu tập Thu 2011 giữa H&M vs Versace đã chứng minh được điều đó. 

    TEMT

    Thời Trang Nữ

    TEMT là thương hiệu con của Fast Future Brands. Đây là thương hiệu bán lẻ lâu đời được ra mắt đầu tiên vào năm 1996 sở hữu các thương hiệu thời trang như Valleygirl, Temt và Mirrou. Nhưng vì sao mình chỉ đề cập đến Temt bởi đây là thương hiệu duy nhất mình được trải nghiệm qua. 

    Các mặt hàng được bày bán ở  Temt, đặc biệt chỉ có các dạng thời trang dành riêng cho nữ giới với độ tuổi được tập trung từ 14-30 tuổi. Vì vậy chúng ta có thể nói rằng đây là thương hiệu thời trang trẻ trung và năng động. Ngoài ra, thương hiệu này tập trung vào việc bắt kịp Trending Thế Giới bởi thế, Temt thường sẽ không dừng lại quá lâu đối với bất kì sản phẩm nào. Mà thay vào đó là việc liên tục thay đổi các mẫu thiết kế để khách hàng có nhiều trải nghiệm mới mẻ hơn. 

    Zara

    Zara

    Nhắc đến Zara chắc hẳn ai cũng đều cảm nhận được sự quen thuộc của nó mỗi khi nhắc được đến, bởi đây là chuỗi thương hiệu thời trang có quy mô hàng đầu Thế Giới được mọi người đón nhận. Được thành lập vào năm 1975 tại Tây Ban Nha và có trụ sở chính ở Arteixo. Ông lớn Zara chuyên phân phối các mặt hàng thời trang cho nam, nữ và cả trẻ em bao gồm thời trang hằng ngày, thời trang công sở, thời trang trẻ em kể cả phụ kiện như nón, vớ,... không những vậy, kể cả nước hoa cũng được ông lớn này thương mại hoá. 

    Zara được xem là hãng thời trang bắt kịp xu hướng và đa dạng về mẫu mã. Yếu tố này đã giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn cũng như đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng. Từ đó mà mỗi khi Zara ra mắt một bộ sưu tập nào mới thì các mặt hàng cũng cháy hàng rất nhanh. Do vậy mà chúng ta có thể thấy rằng Zara có một sức hút mạnh mẽ trong ngành công nghiệp thời trang Thế Giới.  

    Để tìm hiểu thêm các thông tin du học khác hãy Follow các Link dưới đây nha.

    Một ngày của du học sinh Melbourne Úc

    Top 5 nguồn tìm kiếm nhà ở tại Melbourne Úc

    Top 5 trường đại học nên theo học tại Victoria Melbourne

    Những điều cần biết khi muốn đi du học Melbourne

    Nguyễn Kim Ngân
    Nguyễn Kim Ngân
    (Chưa có thông tin mô tả)