Table Of Contents [hide]

    University of Huddersfield (UoH) tọa lạc ngay trung tâm thành phố Huddersfield – “The World’s top destination” (Lonely Planet), cổ kính, mang đậm nét văn hóa Anh. Trường thu hút hàng ngàn sinh viên Quốc tế và hàng trăm sinh viên Việt Nam theo học ở các bậc học khác nhau. Hãy khám phá điều gì khiến University of Huddersfield trở nên đặc biệt với sinh viên quốc tế đến vậy nhé!

    Huddersfield nằm ở vị trí rất thuận tiện, có nhiều chuyến tàu thẳng để di chuyển tới các thành phố khác ở Anh. Bạn có thể di chuyển trong ngày đến các thành phố lân cận để tham quan hoặc làm việc, cách Leeds 20 phút, Manchester 30 phút, Liverpool, York, … chưa tới 1 giờ đi tàu. Chi phí sinh hoạt ở Huddersfield không hề đắt đỏ, phù hợp với tài chính của nhiều du học sinh Việt Nam (khoảng 500 triệu/năm bao gồm cả học phí).

    Là sinh viên của UoH, bạn sẽ được giảng dạy bởi một trong những đội ngũ giảng viên giỏi bậc nhất UK. 90% đội ngũ giảng viên của trường đều là Tiến sĩ hoặc đang hoàn thành bậc học Tiến sĩ khiến UoH trở thành trường Đại học đứng đầu ở Anh về tỷ lệ nhân viên có trình độ giảng dạy được công nhận (HESA 2021). UoH đồng thời là trường đại học dẫn đầu Anh Quốc ở National Teaching Fellowships, đánh dấu những giảng viên giỏi nhất Vương quốc Anh trong suốt 10 năm qua. 

    UoH cung cấp hàng trăm khóa học ở các bậc Đại học, Thạc sĩ, Tiến sĩ để các bạn lựa chọn. Chương trình đào tạo tại trường là sự đan xen giữa lý thuyết và thực hành, kết hợp những buổi chia sẻ thực tế từ khách mời từ các công ty đối tác giúp sinh viên có hiểu biết sâu hơn về ngành học. Vì vậy, hơn 96% sinh viên sau khi tốt nghiệp có việc làm hoặc học lên cao hơn (Số liệu từ HESA Graduate Outcomes 2017/2018).

    Xếp hạng một số ngành học quen thuộc với sinh viên Việt Nam:

    • Business and Economics: Top 250-300 Thế giới (The Times Higher Education 2020)
    • Education (bao gồm cả giảng dạy Tiếng Anh TESOL): Top 4 UK (The Guardians League Table 2020)
    • Architecture: Top 6 UK (The Guardians League Table 2020)

    Huddersfield đồng thời là một trong 10 trường ở Anh có cơ sở vật chất hiện đại phục vụ cho việc học tập, nghiên cứu và thực hành của sinh viên. Mỗi tòa nhà được xây dựng, trang bị theo đặc trưng riêng của từng ngành học. Ngoài ra, trường bảo trợ hơn 110 câu lạc bộ thể thao và các cộng đồng quốc tế tổ chức hàng trăm hoạt động hàng năm giúp sinh viên kết nối bạn bè, mở rộng hiểu biết về văn hóa các quốc gia.

    Cuối cùng không thể bỏ qua QUỸ HỌC BỔNG HẤP DẪN 1000GBP - 8000GBP giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ Anh với nền giáo dục tiên tiến, đẳng cấp hàng đầu Thế giới.

    Chi tiết xem tại: Scholarships - University of Huddersfield (South East Asia Scholarships)

    -----------------------------------------------------------------------------

    Apply ngay các khóa học kỳ tháng 1/2022 các bạn nhé

    List of courses for 2021-22 (hud.ac.uk)

    University of Huddersfield
    University of Huddersfield
    (Chưa có thông tin mô tả)