Table Of Contents [hide]

    Key: 

    Du học nghề Úc ngành làm đẹp được đánh giá là một trong những cơ hội tiềm năng lớn cho giới trẻ. Hiện nay, nhu cầu làm đẹp của mọi người ngày càng trở nên phổ biến. 

    Những ngành làm đẹp điển hình như Spa, thẩm mỹ đã và đang là cụm từ khóa Hot, thu hút được đông đảo các bạn trẻ sinh viên trong nước và du học sinh quan tâm. Bên cạnh các cơ sở trung tâm, đào tạo nghề làm đẹp trong nước thì cũng có không ít các bạn trẻ ưu tiên chọn đi Du học nghề Úc ngành làm đẹp. Cùng tìm hiểu tìm năng của ngành học này ở xứ sở Kanguru như thế nào qua bài viết dưới đây nhé. 

    Ngành làm đẹp – Spa là gì?

    Ngành làm đẹp là một trong những lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Nó là một khái niệm dùng để chỉ chung tất cả các công việc, ngành nghề, sử dụng các biện pháp, liệu trình, công cụ giúp đem đến diện mạo xinh đẹp nhất cho khách hàng. 

    Có rất nhiều nghề làm đẹp như: làm tóc, làm nail, trang điểm, phẫu thuật thẩm mỹ, spa… Trong số đó, ngành thẩm mỹ Spa đang là một trong số những ngành làm đẹp Hot nhất trong và ngoài nước. 

    Tại sao nên du học Úc ngành làm đẹp?

    Cuộc sống ngày càng hiện đại, con người càng có nhiều cơ hội giao lưu, gặp gỡ, tiếp xúc và chứng tỏ được năng lực của bản thân. 

    Ngành làm đẹp sẽ giúp cho bạn có được diện mạo bên ngoài trở nên hoàn mỹ hơn, tự tin hơn. Không chỉ ở thị trường trong nước mà ngay cả những đất nước phát triển, có nền giáo dục đứng top đầu cũng rất chuộng dạy nghề liên quan đến lĩnh vực làm đẹp. 

    Sở dĩ, nên chọn du học nghề Úc ngành làm đẹp là bởi vì những lý do sau đây: 

    Đa dạng chuyên ngành

    Làm đẹp là một ngành “muôn hình vạn trạng”, với hàng trăm ngành nghề chuyên môn khác nhau. Sinh viên có thể lựa chọn: kỹ thuật viên chăm sóc da, phun xăm, phẫu thuật thẩm mỹ… 

    Chính sự đa dạng trong phân hóa chuyên môn của ngành làm đẹp giúp cho các bạn học viên theo đuổi có nhiều cơ hội lựa chọn nghề nghiệp gắn bó. Xác định được thế mạnh của bản thân, nghề nghiệp và con đường mà mình thật sự yêu thích, tâm huyết để theo đuổi đến cùng. Chính vì vậy mà tỉ lệ người thất nghiệp khi du học nghề Úc ngành làm đẹp dường như rất thấp. 

    Cơ hội việc làm lương cao, đãi ngộ hấp dẫn

    Du học nghề Úc ngành làm đẹp đã và đang là xu hướng có dấu hiệu tăng trưởng không ngừng. 

    Không chỉ riêng ở thị trường công việc của Úc mà ở cả trong nước, số lượng của những trung tâm thẩm mỹ, viện thẩm mỹ, spa cũng đang mọc nhanh như nấm sau mưa. Lý giải điều này, đó chính là bởi, cái đẹp luôn là nhu cầu tất yếu của mọi người. Không chỉ nữ giới, mà nam giới cũng có nhu cầu làm đẹp, cải thiện diện mạo, sắc vóc của chính mình. 

    Một ngoại hình tốt bao giờ cũng dễ dàng ghi điểm, tạo thiện cảm cho người đối diện trong giao tiếp. Đó cũng chính là cách thành công nhanh nhất trong các mối quan hệ kết giao bên ngoài xã hội. 

    Ứng với quy luật cung cầu thì rõ ràng, nhu cầu nhân sự cho các nhóm ngành làm đẹp thật sự rất lớn. 

    Thời gian đào tạo ngắn

    Du học nghề Úc ngành làm đẹp không đặt nặng về lý thuyết mà chú trọng về thực hành. Thời gian học tập tùy vào quy định cụ thể của từng trường, nhưng ngắn nhất là 18 tháng. 

    Bằng cấp quốc tế

    Ngành làm đẹp đã và đang là ngành Hot nhất hiện nay. Khi bạn lựa chọn đi Du học nghề Úc ngành làm đẹp tức là bạn đã được đào tạo trong môi trường học tập và làm việc chuyên nghiệp, có bằng cấp của nước ngoài. Đây chính là con “át chủ bài” giúp tạo bước đệm để bạn khẳng định được tay nghề của mình khi đi xin việc ở bất cứ đâu. 

    Cơ hội định cư lớn

    Ngành Spa làm đẹp được xếp vào một trong những nhóm ngành được ưu tiên cấp giấy định cư tại Úc. 

    Cho nên, các bạn du học sinh sau khi đã hoàn thành chương trình Du học nghề Úc ngành làm đẹp thì có thể xem xét và xin cơ hội định cư cho mình nhé. 

    2 Khóa học nghề làm đẹp yêu thích nhất tại Úc 

    Khóa học chăm sóc da

    Các bạn sinh viên sẽ được tìm hiểu, học tập và nghiên cứu cơ chế của da. Từ đó hiểu được cách chăm sóc như thế nào là phù hợp với từng loại da cụ thể. Từ đó, đưa ra những phương án trị liệu như: y học cổ truyền, nhiệt liệu, thủy liệu. 

    Khóa học phun xăm 

    Các bạn sẽ được học về những kỹ năng vẽ, phun xăm và thêu theo các mẫu Hottrend, ứng dụng công nghệ mới nhất hiện nay. Đồng thời, học thêm một số cách xử lý khi có tình trạng sốc phản vệ xảy ra. 

    Lời Kết

    Vừa rồi, chúng tôi đã tổng hợp và chia sẻ đến bạn đọc một số thông tin cơ bản nhất dành cho những ai đang ấp ủ dự định Du học nghề Úc ngành làm đẹp. 

    Tiềm năng cho ngành làm đẹp, thẩm mỹ là rất lớn. Nó vừa là cơ hội, vừa là thách thức đối với các bạn du học sinh. Nếu đam mê, tâm huyết, quyết tâm theo đuổi thì bạn hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để đội ngũ tư vấn của Wikiabroad sẽ giúp bạn lên lộ trình du học cho hợp lý và kinh tế nhất nhé. 

    Tôn Nữ Kiều Anh
    Tôn Nữ Kiều Anh
    (Chưa có thông tin mô tả)