Table Of Contents [hide]

    Trường Edith Cowan College (ECC) là trường cao đẳng được thành lập vào năm 1994, tọa lạc trong khuôn viên trường đại học Edith Cowan tại thành phố Perth, tiểu bang Tây Úc. Với tiền thân là Học viện kinh doanh và công nghệ Perth, trường cung cấp đầy đủ các chương trình tiếng Anh, cao đẳng, dự bị và chuyển tiếp đại học. Có thể nói, con đường chuyển tiếp từ đại học lên cao đẳng tại ECC là lộ trình an toàn và vô cùng triển vọng dành cho sinh viên, đặc biệt là các bạn du học sinh quốc tế.

    1. Công tác giảng dạy chất lượng của Edith Cowan College

    Trường cao đẳng Edith Cowan được biết đến rộng rãi với chất lượng giảng dạy được đầu tư kỹ lưỡng. Tại đây, sinh viên sẽ được tiếp cận với các chương trình liên thông đại học thiết thực, hiệu quả mà vẫn tiết kiệm thời gian. 

    Tham gia vào chương trình liên thông đại học cấp tốc tại ECC, bạn chỉ mất ít nhất 8 tháng để được cấp một chứng chỉ chuyên ngành. Như vậy, tổng thời gian để hoàn thành bậc đại học nhanh nhất là 2 năm rưỡi. Trường cung cấp các khóa học sau: 

    • Tiếng Anh học thuật
    • Chứng chỉ Thương mại
    • Chứng chỉ Quản lý Khách sạn
    • Chứng chỉ Truyền thông và Các ngành Sáng tạo
    • Chứng chỉ Khoa học (Nghiên cứu Sức khỏe)
    • Chứng chỉ Khoa học (Máy tính/Công nghệ thông tin)
    • Chứng chỉ Khoa học (Nghiên cứu Kỹ thuật)
    • Chương trình Dự bị Thạc sĩ – Kinh doanh
    • Chương trình Dự bị Thạc sĩ – Truyền thông
    • Chương trình Dự bị Thạc sĩ – Công nghệ thông tin

    2. Học bổng hấp dẫn dành cho du học sinh Việt của Edith Cowan College

    Trong năm học 2021 này, ECC dành ra một số suất học bổng mới với giá trị vô cùng thu hút lên đến A$26,280 cho các bạn sinh viên Việt Nam đã hoặc sắp nhập học.

    Cùng điểm qua thông tin học bổng dành cho sinh viên trường ECC trong năm học 2021:

    • Học bổng ghi danh Enrollment Bursary: hỗ trợ sinh viên quốc tế lên đến $2,000 từ học kỳ 3 tháng vào tháng 10 2020 hoặc tháng 2 2021
    • Học bổng English Scholarship: trao tặng 10 tuần học ELICOS cho những sinh viên quốc tế nào kết hợp học tiếng Anh với một bằng Diploma hoặc chương trình Dự bị Thạc sĩ tại ECC và tiếp nối với một bằng học tại ECU, thời hạn đến ngày 31 tháng 12 năm 2021
    • Học bổng Diploma Scholarship: Miễn giảm 10% học phí cho tất cả sinh viên quốc tế bắt đầu học một trong tất cả đơn vị chứng chỉ tại trường trong thời gian quy định, thời hạn đến học kỳ Tháng 10 năm 2021
    • Học bổng Pathway Scholarship: Dành cho sinh viên quốc tế đăng ký học liên thông trọn gói từ ECC vào Edith Cowan University. Học bổng trị giá 20% học phí cho phần còn lại của khóa học tại ECU, có giá trị đến học kỳ tháng 10 năm 2021. Học viên cần đạt được điểm WAM (Điểm trung bình có trọng số) tối thiểu là 75 khi hoàn thành Chứng chỉ của ECC.

    Xem thêm: GPA môn học có quan trọng với ngành dự kiến du học hay không?

    Trước tình hình đại dịch căng thẳng, ECC đã khởi động một số dịch vụ hỗ trợ cho sinh viên nhằm giúp các bạn đảm bảo chất lượng học tập cũng như đời sống tinh thần, cụ thể như cung cấp các khóa học trực tuyến cũng như dụng cụ điện tử phục vụ cho mục đích học tập. Ngoài ra, trường còn có bộ phận Dịch vụ Sinh viên và Học thuật (SAS) luôn sẵn sàng giúp đỡ các bạn sinh viên về mặt cá nhân, học tập và tài chính. Thêm vào đó, bạn có thể đăng ký online trên trang web chính thức của trường để bắt đầu khóa học mà không cần chuyển đến Úc. 

    Trên đây là một số thông tin về trường Cao đẳng Edith Cowan, nếu bạn có những thắc mắc khác về thông tin của trường và học bổng nói riêng cũng như về du học Úc nói chung thì hãy liên hệ Student Life Care để được tư vấn kỹ hơn nhé!

    Yên Hạ
    Yên Hạ
    (Chưa có thông tin mô tả)