Table Of Contents [hide]

    Mỹ luôn được biết đến là một trong những nước Châu Mỹ nổi tiếng về môi trường học tập bậc nhất, nơi hội tụ những bạn trẻ đến từ nhiều đất nước, một môi trường vô cùng năng động và nhiệt huyết, khuyến khích các bạn trẻ bộc lộ được những khả năng nổi trội của bản thân mình. Chính vì lẽ đó, mà ngày càng có nhiều học sinh du học Mỹ từ rất sớm. 

    Wiki Abroad sẽ chia sẻ đến các bạn 5 lợi ích của việc du học Mỹ từ trung học phổ thông. 

    1. Trao dồi trình độ tiếng Anh. 

    Du học Mỹ từ bậc phổ thông là một bước đệm vô cùng tốt và chắc chắn giúp chúng ta trau dồi khả năng tiếng Anh từ sớm. Ngôn ngữ là rào cản rất lớn nếu bạn lựa chọn du học ở nước ngoài mà lại không biết và hiểu ngôn ngữ nước họ. Chính vì thế, được tiếp cận và học tập trong môi trường có nhiều người bản xứ, sẽ giúp bạn cải thiện kỹ năng tiếng Anh trong giao tiếp và trong học thuật. 

    Học viện Calvary Christian nơi cung cấp các khóa học cho học sinh quốc tế từ lớp 9 đến lớp 12, với tất cả chương trình học cơ bản theo yêu cầu của Bang California.

    2. Dễ dàng hòa nhập môi trường, văn hoá bản địa.

    Thông thường khi đến một đất nước xa lạ, bạn cần tìm hiểu phong tục tập quán, văn hoá môi trường mà bạn sẽ sinh sống và học tập. Đó là một vấn đề rất quan trọng và có ích cho bản thân. Được làm quen với văn hóa bản địa từ sớm sẽ giúp bạn tiếp thu được thật nhiều kinh nghiệm trong đời sống và sinh hoạt hằng ngày. Từ đó giúp chúng ta sẽ dễ dàng hòa nhập và hiểu hơn về văn hóa của nơi đó.

    To improve education in America, look beyond the traditional school model

    Hệ thống giáo dục tại Mỹ vô cùng chất lượng

    3. Chuẩn bị hành trang cho Đại học.

    Môi trường sống là một phần rất quan trọng khi bạn lựa chọn đi du học Mỹ. Du học từ sớm sẽ giúp bạn tích lũy được những năm kinh nghiệm học tập và sinh sống tại đất nước này tốt hơn. Tích lũy được kinh nghiệm học tập, hiểu và có khả năng truyền đạt được phương pháp học tập hiệu quả mang lại chất lượng cao.   

    How 'Made In The USA' Is Drawing International Students To The U.S. | Here  & Now

    Không gian lớp học vô cùng hiện đại và thoải mái

    4. Được hưởng những quyền lợi đặc biệt.

    Mỹ là một đất nước đề cao giáo dục và đặc biệt quan tâm đến những du học sinh có tinh thần hiếu học. Hầu hết, các trường trung học phổ thông, đại học thường có những học bổng dành cho những bạn học sinh, sinh viên có học lực tốt nhưng điều kiện tài chính lại không tốt. 

    Với bằng THPT tại Mỹ, bạn có thể xin được các học bổng giá trị từ các trường Đại học hoặc các quỹ học bổng tại Mỹ. Nền giáo dục Mỹ đặc biệt quan tâm đến những học sinh tốt về trí tuệ lẫn thể chất. 

    Scholarships – Chulalongkorn University

    Du học tại Mỹ được hưởng các quyền lợi vô cùng đặc biệt

    5. Cơ hội tiếp xúc và làm quen với cơ sở vật chất từ sớm.

    Mỹ là quốc gia không chỉ nổi tiếng về công nghệ mà là quốc gia luôn đi đầu và tiên phong trong tất cả lĩnh vực. Không có gì để bàn cãi về cơ sở vật chất ở đất nước này. Khi được học tập tại Mỹ từ bậc trung học, bạn có cơ hội tiếp cận với những trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất tiên tiến và chuyên nghiệp. Điều đó sẽ giúp bạn biết cách tận dụng trang thiết bị hỗ trợ học tập tốt hơn. 

    3 Ways to Future-Proof our Schools, Students and Educational System

    Các trường tại Mỹ luôn trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại và tiên tiến cho việc giáo dục

    Du học Mỹ từ trung học sẽ là một hành trang vô cùng vững vàng về kỹ năng, ngôn ngữ. Việc đưa bản thân và một môi trường tốt sẽ giúp chúng ta có đủ thời gian để trau dồi và phát triển toàn diện hơn. Tiếng Anh ngày nay đã trở thành ngôn ngữ phổ biến và đặc biệt quan trọng, cho dù bạn có lựa chọn du học ở đất nước nào đi chăng nữa. Đặc biệt du học từ sớm sẽ giúp bạn cải thiện được kỹ năng giao tiếp trong xã hội tự nhiên và cởi mở hơn.




     

    Nguyễn Đặng Nhật Minh
    Nguyễn Đặng Nhật Minh
    (Chưa có thông tin mô tả)