Table Of Contents [hide]

    Ngày 18/09/2024 vừa qua, Student Life Care đã ký kết hợp tác chiến lược với Federation University Australia - trường đại học công lập lâu đời thứ 3 ở Úc và là trường đại học nằm ở khu vực regional lớn nhất bang Victoria. Hiện trường có các cơ sở tại Ballarat, Berwick, Gippsland.

    Theo bảng xếp hạng Young University Rankings 2024 (Bảng xếp hạng liệt kê các trường Đại học tốt nhất thế giới có tuổi đời 50 năm) Federation University Australia được xếp hạng trong top 151 - 200 trên thế giới.

    Buổi lễ ký kết có sự góp mặt của anh Eric Hà (CEO Student Life Care) và anh Kenneth Do (Giám đốc tuyển sinh khu vực Đông Nam Á Federation University Australia). Sự kiện không chỉ đánh dấu mối quan hệ hợp tác toàn diện giữa Student Life Care và Federation University Australia mà còn mở ra cánh cửa cho các bạn du học sinh trong hành trình du học tại Úc.

    Thông qua những thoả thuận được ký kết, Student Life Care và Federation University Australia hi vọng cả hai bên sẽ cùng đẩy mạnh hợp tác, nâng cao giá trị giáo dục, mang lại lợi ích giá trị cho khách hàng đôi bên.

    Nguyễn Thu Hương
    Nguyễn Thu Hương
    (Chưa có thông tin mô tả)