Table Of Contents [hide]

    Chủ tịch thượng Viện Úc, Thượng Nghị Sĩ Bà Senator Sue Lines cùng Đoàn đại biểu cấp cao Nghị viện Australia đã có chuyến thăm chính thức Việt Nam từ ngày 24 - 30/08/2024 theo lời mời của Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn. Chuyến thăm Chủ tịch Thượng viện Sue Lines đã góp phần cụ thể hóa, thúc đẩy triển khai các nội hàm quan hệ Đối tác Chiến lược toàn diện mới được nâng cấp giữa Australia và Việt Nam.

    Chiều 27/8, tại trụ sở Trung ương Đảng, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã tiếp Chủ tịch Thượng viện Australia Sue Lines và Đoàn đại biểu cấp cao Nghị viện Australia nhân dịp sang thăm chính thức Việt Nam. Bà Sue Lines thông tin với đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước về kết quả cuộc hội đàm với Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn và cuộc hội kiến với Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính; khẳng định Australia coi Việt Nam là một đối tác quan trọng trong khu vực Đông Nam Á, Quốc hội Australia ủng hộ việc thúc đẩy quan hệ đối tác chiến lược toàn diện với Việt Nam.

    Trong chuyến thăm này, anh Eric Hà vinh dự được đại diện cho Student Life Care tham dự buổi tiệc thân mật ấm cùng cùng Bà Sue Lines tại Tư gia của Tổng Lãnh Sự Úc tại Việt Nam. Tại đây, anh Eric đã có cơ hội được chia sẻ về mô hình cũng như tầm nhìn sứ mệnh của Student Life Care với Bà Sue Lines nhận được sự ủng hộ, đón nhận và đưa ra những lời khuyên trong việc xây dựng và phát triển mô hình nhằm hỗ trợ các bạn du học sinh thuận tiện hơn trong hành trình du học tại Úc.

    Nguyễn Thu Hương
    Nguyễn Thu Hương
    (Chưa có thông tin mô tả)