Table Of Contents [hide]

    Nếu bạn hiện là du học sinh đang học tập tại Úc và đang tìm kiếm cho mình một công việc bán thời gian phù hợp với thời khóa biểu học tập, địa điểm làm việc thuận tiện cho việc di chuyển mà lại không quá xa thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

     Vì mình sẽ có vài sự lựa chọn khá hay ho cho các bạn dựa trên top 4 trang tìm việc mình sẽ sắp nêu tại đây sẽ giúp ích cho bạn được phần nào đấy.

    Wikiabroad ( https://wikiabroad.com )

    Đây là một trang web tổng  hợp về những bài viết chất lượng về việc giải đáp thắc mắc   về những vấn đề du học cũng như tâm sự về câu chuyện ở nơi xa xứ. Tuy là một trang web khá mới nhưng song đó chất lượng của những bài viết và thông tin, danh tìm việc tại trang web này là không thể phủ nhận.

    Một trong những sự lựa chọn ưu tiên của mình độ uy tín lẫn chất lượng của những bài viết tuyển dụng được tổng hợp đầy đủ, rõ ràng theo các tháng thích hợp cho các bạn cập nhật dễ dàng tìm cho mình một công việc phù hợp. 

    Đặc biệt hơn chúng mình còn có một nhóm tìm việc chung dành riêng cho những ai đang sinh sống và làm việc tại đây có thể tìm đến và theo dõi những bài đăng tuyển dụng sẽ luôn được đăng tải đều mỗi ngày, và sẽ có một bài viết tổng hợp về những việc làm trong tháng được tổng hợp kỹ, chọn lọc đều đặng và sắp xếp theo ngày tháng cụ thể các thông tin tuyển dụng bao gồm: vị trí việc làm, thông tin liên lạc của nhà tuyển dụng để các bạn có thể dễ dàng truy cập tìm hiểu cũng như lựa chọn được công việc phù hợp với mong muốn cũng như thời gian mà bạn học tập.

    Vì là một trang web tổng hợp về ngoài về những vấn đề về du học, thông tin về các trường học thì đây cũng là nơi để các bạn tham khảo về những tips về xin việc làm, viết đơn xin việc, hay những bài viết chia sẻ về những kinh nghiệm du học dành cho các bạn đang có dự định đi du học tự túc…

    Người việt tại Úc (http://nguoiviettaiuc.com/)

    Đối với những du học sinh Việt Nam thì trang web này khá là phổ biến và tương đối hiệu quả. Sử dụng ngôn ngữ tiếng Việtnhững thông tin về: nhà ở, việc làm, và các dịch vụ mua bán luôn được cập nhật hằng ngày như phòng cho thuê, nhà cho thuê, cho thuê shop, hãng xưởng,...hay những công việc làm thêm như bán hàng, bồi bàn, phụ bếp, làm đẹp hay công việc văn phòng ...Ngoài cũng bạn cũng có thể tìm thấy rất nhiều những dịch vụ chất lượng của người Việt cho cuộc sống của mình tại Úc.

    Website được thiết kế đơn giản, công cụ tìm kiếm tiện lợi. Mục hỏi - đáp là nơi các bạn có thể đặt câu hỏi hay gửi thắc mắc của mình tới cộng đồng, ban quản trị và bạn đọc sẽ đưa ra ý kiến góp ý phản hồi rất hữu ích.

    Khi bạn đã tìm được cho mình một công việc và địa chỉ phù hợp rồi, bạn hãy chuẩn bị cho mình một CV thật chuyên nghiệp để có thể ứng tuyển thành công. Trong quá trình tìm việc, hãy đưa ra cho mình những thứ tự ưu tiên để tránh phân vân quá nhiều như khoảng cách làm việc, mức lương, lĩnh vực có gắn với ngành học của mình.

    HCHUMAN (http://hchuman.com/dich-vu/viec-lam-uc)

    Và cuối cùng, không thể thiếu là HChuman. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Úc và không ngừng nỗ lực xây dựng hệ thống đối tác khách hàng tại Úc. Chúng tôi liên tục tuyển dụng các đơn hàng làm việc tại Úc chủ yếu là các ngành nghề: nông nghiệp, nail, spa, làm bánh…tại một số khu vực như Melbourne, Perth dành cho những ứng viên ở Úc và Việt Nam. Hoặc nếu như bạn có tay nghề hoặc khả năng trong các công việc chuyên môn khác, bạn cũng hoàn toàn có thể liên hệ để chúng tôi gửi form đăng ký và tìm kiếm cho các bạn những doanh nghiệp để bạn ứng tuyển.

    Khi bạn đã tìm được cho mình một công việc và địa chỉ phù hợp rồi, bạn hãy chuẩn bị cho mình một CV thật chuyên nghiệp để có thể ứng tuyển thành công. Trong quá trình tìm việc làm tại Úc, hãy đưa ra cho mình những thứ tự ưu tiên để tránh phân vân quá nhiều như khoảng cách làm việc, mức lương, lĩnh vực có gắn với ngành học…Và hãy luôn nhớ, hãy chuẩn bị cho mình những kỹ năng thật tốt để có thể làm việc thật tốt và định hướng cho tương lai của bạn rõ ràng.

     Gumtree (www.gumtree.com.au)

    Giao diện của trang web này khá đơn giản, tất cả những gì bạn cần làm là nhập từ khóa, chọn khu vực làm việc mà bạn muốn thì trang web sẽ đưa ra một số xuất cho bạn. Gồm những công việc phù hợp với những tiêu chí mà bạn mong muốn. Ngoài ra, thì Gumtree còn có rất nhiều các chuyên mục khác như rao vặt, mua bán đồ cũ, vật dụng gia đình, thú cưng,…

    Chúc các bạn tìm được sự lựa chọn tốt nhất cho mình nhé!

     

    Nguyễn Giang Thanh Nguyên
    Nguyễn Giang Thanh Nguyên
    (Chưa có thông tin mô tả)