Table Of Contents [hide]

    Những năm gần đây, các phụ huynh, sinh viên ngày càng quan tâm hơn đến hình thức du học tại chỗ - trải nghiệm môi trường học tập đẳng cấp quốc tế ngay trong nước. Trong đó, một trong những lựa chọn hàng đầu của các học sinh, sinh viên là Swinburne Vietnam - trường đại học chuẩn chất lượng quốc tế tại Việt Nam, với mức học phí cạnh tranh và bằng cấp giá trị cao.

    1. SWINBURNE VIỆT NAM LÀ NGÔI TRƯỜNG THẾ NÀO?

    A. Thông tin chung

    Swinburne University of Technology (Melbourne, Australia) là ngôi trường danh tiếng hàng đầu trên thế giới, xếp vị trí thứ 321 trong bảng xếp hạng các trường đại học trên thế giới (Theo QS Ranking 2022). Ngoài ra, ngôi trường cũng là đơn vị bảo trợ thân thiết cho các nhà vô địch xuất sắc của Đường lên đỉnh Olympia. 

    Nhằm đem lại môi trường và chất lượng giáo dục chất lượng cao tại Việt Nam, Đại học Công nghệ Swinburne Úc đã liên kết cùng Đại học FPT Việt Nam và thành lập nên Swinburne Việt Nam. Ngôi trường có hai trụ sở chính, với môi trường đề cao sự đa dạng của sinh viên, luôn thúc đẩy học tập, nghiên cứu với toàn bộ chương trình đào tạo, nội dung, tài liệu được chuyển giao trực tiếp từ Swinburne University of Technology, Australia. 

    Đến với Swinburne Việt Nam, sinh viên được trải nghiệm môi trường học tập và giảng dạy quốc tế với giá cả phải chăng. Bằng cấp tốt nghiệp của sinh viên sẽ có hình thức tương đương với sinh viên học tại Úc. 

    B. Cơ sở vật chất

    Hiện nay, Swinburne Việt Nam có 02 cơ sở đặt tại Hà Nội:

    • Cơ sở 1: Số 02, Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

    Ngôi trường nằm ở khu vực trung tâm thành phố, do đó sinh viên sẽ có nhiều cơ hội khám phá văn hóa, cuộc sống tại Thủ đô. Ngoài ra, việc thuê trọ và đi lại bằng xe bus cũng vô cùng thuận tiện. 

    Ngoài ra, Swinburne Việt Nam cung cấp đầy đủ các dịch vụ nhằm phục vụ cho đời sống sinh viên như ăn trưa, nghỉ ngơi, hoạt động thể thao, không gian tự học và sinh hoạt chung.

    • Cơ sở 2: Tòa nhà FPT Tower, Khu đô thị mới Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Cơ sở hai của trường, còn được gọi là “Innovation Space”, với diện mạo khang trang và cơ sở vật chất hiện đại. Đặc biệt, khu vực này nằm trong tổ hợp các doanh nghiệp về kinh doanh, công nghệ, truyền thông của Tập đoàn FPT.

    Vị trí địa lý này giúp sinh viên có cơ hội trải nghiệm không gian học tập, sáng tạo hiện đại cùng môi trường doanh nghiệp năng động, với nhiều cơ hội thực tập. 

    Cơ sở còn cung cấp bãi đỗ xe lớn với mái che và hệ thống kiểm soát an ninh. Ngoài ra, sinh viên được tận hưởng các dịch vụ như cafe, phòng tư vấn tâm lý, tư vấn cá nhân, tư vấn tài chính… ngay tại trường.

    2. SWINBURNE VIỆT NAM CÓ NHỮNG CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY GÌ?

    Do sự chuyển giao chương trình học, hiện nay sinh viên tại Swinburne Việt Nam được học chương trình đào tạo với cùng quá trình kiểm định như Swinburne University of Technology, Australia. Chương trình đào tạo gồm 3 ngành chính:

    A. Cử nhân ngành Công nghệ thông tin, bao gồm 3 chuyên ngành:

    • Phát triển phần mềm (Software Development)
    • Quản lý hệ thống (System Management)
    • Quản lý dữ liệu (Data Management)

    B. Cử nhân ngành Kinh doanh, bao gồm 3 chuyên ngành:

    • Quản trị kinh doanh (Business Administration)
    • Kinh doanh quốc tế (International Business)

    Marketing (Digital Marketing)

    C. Cử nhân ngành Truyền thông đa phương tiện, gồm 2 chuyên ngành:

    • Truyền thông xã hội (Social Media)
    • Quảng cáo số (Digital Advertising)

    Đặc biệt, các giảng viên tại Swinburne Việt Nam đều có bằng Tiến sĩ trở lên, đạt chất lượng kiểm định đào tạo quốc tế của Swinburne University of Technology, Australia. Các giảng viên giàu kinh nghiệm và có nhiều công trình nghiên cứu khoa học, thực nghiệm trong lĩnh vực chuyên ngành sẽ đem lại nhiều lợi ích cho các sinh viên.

    3. SWINBURNE VIỆT NAM CÓ ĐIỀU KIỆN ĐẦU VÀO THẾ NÀO?

    A. Đối tượng tuyển sinh

    • Thí sinh sẽ hoặc đã tốt nghiệp THPT
    • Sinh viên chuyển đổi tín chỉ từ các trường Đại học, Cao đẳng trong và ngoài nước
    • Sinh viên quốc tế

    B. Hình thức thi tuyển và xét tuyển học bổng

    Tuyển sinh theo hình thức xem xét kết quả học tập lớp 11 và kết quả gần nhất lớp 12 của thí sinh. Khả năng sử dụng Tiếng anh, các hoạt động xã hội của sinh viên sẽ được xem xét và việc tham gia các bài thi, phỏng vấn đánh giá năng lực sẽ được triển khai. 

    Cụ thể:

    • Vòng 1: Nộp hồ sơ và đăng ký thi tuyển – Hồ sơ bao gồm kết quả học tập gần nhất; chứng chỉ tiếng Anh; các bằng chứng về hoạt động xã hội.
    • Vòng 2: Thi tuyển và phỏng vấn – Thí sinh tham gia thi tuyển, trải nghiệm môi trường học tập và trải qua vòng phỏng vấn.

    Kết quả xét học bổng dựa trên thành tích học tập của ứng viên, khả năng tiếng Anh, kết quả thi tuyển, phỏng vấn và được quyết định bởi Lãnh đạo Swinburne Việt Nam. 

    Chú ý: Sau khi chấp nhận nhập học, ứng viên cần hoàn thành nốt chương trình lớp 12 và đạt kết quả tối thiểu 7.0.

    Đại học Swinburne Việt Nam đã mở ra cơ hội đáng giá cho các sinh viên muốn du học với mức giá tiết kiệm. Không chỉ được trải nghiệm môi trường học tập đạt tiêu chuẩn quốc tế, sinh viên còn có cơ hội thực tập công việc ngay khi còn ở trong trường và có thể nhận được bằng cấp có giá trị cao. Liên hệ với Student Life Care để biết cách thức ứng tuyển nhé!

    Trần Ngọc Hà
    Trần Ngọc Hà
    (Chưa có thông tin mô tả)