Table Of Contents [hide]

    Hiện nay tất cả các trường đại học trong nước đều yêu cầu bắt buộc chứng chỉ tiếng anh với sinh viên. Nhận thấy được tầm quan trọng của tiếng anh trong cuộc sống, trường đại học Kinh Tế thành phố Hồ Chí Minh (UEH) đã và đang phát triển Viện ISB cung cấp tất cả khóa học bằng tiếng anh. Theo thống kê, có tới 90% sinh viên sau tốt nghiệp đạt được IELTS từ 6.5 và 80% sinh viên tốt nghiệp đang làm tại các công ty đa quốc gia. Viện ISB còn có hơn 150 đối tác giáo dục quốc tế.  

    Hãy cùng Student Life Care tìm hiểu chi tiết hơn về Viện ISB của trường đại học Kinh Tế TP. Hồ Chí Minh ngay sau đây!

    1. Thông tin sơ bộ tại Viện ISB của trường Đại học Kinh tế TPHCM

    A. Viện ISB-Năm 2010 

    Trường đại học Kinh Tế Tp. Hồ Chí Minh thành lập Viện ISB với mục đích phát triển hệ Tiến sĩ, Thạc sĩ và Cử nhân theo môi trường chuẩn quốc tế về giáo dục và đào tạo. Chất lượng đào tạo hoàn toàn tốt với đội ngũ giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm và giáo viên Việt Nam có nhiều năm giảng dạy tại nước ngoài. Ngoài ra, các bạn học sinh còn được tạo điều kiện đi du học và đạt được các bằng cấp quốc tế vì Viện có các mối liên kết tốt với nhiều trường đại học nổi tiếng trên thế giới

    B. Viện ISB-Năm 2017

    Quỹ kiểm định các chương trình quản trị kinh doanh quốc tế (FIBAA) đã trao giấy chứng nhận chương trình cử nhân tài năng BBUS đạt chuẩn quốc tế cho Viện ISB của trường. 

    C. Viện ISB-Năm 2018 

    Chất lượng đào tạo của Viện ngày càng được phát triển và khẳng định mạnh mẽ khi được nhận thêm giấy chứng nhận từ tổ chức CPA (Úc)- một tổ chức được toàn cầu công nhận là tổ chức nghề nghiệp lớn nhất thế giới. 

    D. Viện ISB-Năm 2020 

    Cùng với sự phát triển và tiến bộ vượt bậc chất lượng giảng dạy, Viện ISB của trường đại học Kinh Tế Tp. Hồ Chí Minh đang là một môi trường giáo dục mà nhiều bạn sinh viên tin tưởng theo học. Cụ thể, Viện có 1580 thạc sĩ đã và đang theo học chương trình thạc sĩ, 2455 sinh viên đã và đang theo học chương trình cử nhân. Bên cạnh đó, Viện ISB vẫn liên tục đầu tư để phát triển bền vững các giá trị tiềm năng và xây dựng môi trường học tập, giảng dạy ngày càng toàn diện để dáp ứng với nhiều tiêu chuẩn quốc tế hơn nữa. 

    E. Các cơ sở đào tạo chính của viện ISB trường đại học Kinh Tế TPHCM

    Hiện tại Viện ISB có 3 cơ sở đào tạo: 

    Cơ sở 1: số 17 Phạm Ngọc Thạch, phường 6, quận 3, Tp.Hồ Chí Minh. Số điện thoại: (028) 5446 5555

    Cơ sở 2: sô 59 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh. Số điện thoại: (028) 5446 5555

    Cơ sở 3: số 79 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh. Số điện thoại: (028) 3930 5292

    2. Chương trình đào tạo nổi bật của viện ISB trường đại học Kinh Tế TPHCM

    A. Chương trình cử nhân tài năng ISB BBus của viện ISB 

    Chuyên ngành đào tạo  

    Chương trình đào tạo cử nhân tài năng ISB BBus hoàn thành trong 3,5 năm bao gồm các môn học đại cương, nền tảng, chuyên ngành và kỳ thực tập cùng với một dự án doanh nghiệp. Các chuyên ngành được đào tạo trong chương trình cử nhân tài năng ISB BBus bao gồm: quản trị kinh doanh, kinh doanh quốc tế, marketing, tài chính - ngân hàng và kế toán

    Học phí 

    Thông thường mỗi học phần tiếng Việt có 3 tín chỉ và học phần tiếng Anh có 4 tín chỉ. Học phí cho học phần tiếng Anh 1,685,000 VNĐ và cho học phần tiếng Việt là 940,000 VNĐ. Bên cạnh đó, sinh viên khi theo học chương trình này còn được cung cấp các hoạt động học tập và hoạt động ngoại khóa để có cơ hội tiếp cận các doanh nghiệp hàng đầu VIệt Nam và tư duy được phát triển theo tầm vóc thế giới. 

    Học bổng 

    Bên cạnh đó Viện cũng cung cấp các suất học bổng Study Tour hàng năm bao gồm tiền mặt và cơ hội được giao lưu văn hóa ở các trường đại học nước ngoài. Chỉ cần bạn là sinh viên tài năng, điểm trung bình năm học, điểm rèn luyện tốt, hạnh kiểm tốt và tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa, công tác xã hội của trường, Viện. 

    B. Chương trình cử nhân Western Sydney của viện ISB 

    Chuyên ngành đào tạo

    Trường đại học Western Sydney thuộc top 1 tại Úc và top 11 thế giới về tầm ảnh hưởng lớn, top 10 tại Úc và top 36 thế giới về trường đại học dưới 50 tuổi, là một trong số 1.2% top trường đại học tốt nhất thế giới. Trong chương trình cử nhân Western Sydney có 2 cấp độ tiếng Anh học thuật (EAP) và 24 môn học được chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 bao gồm 12 môn học kiến thức cơ sở kéo dài trong 2 năm và giai đoạn 2 bao gồm 12 môn học kiến thức chuyên ngành kéo dài trong 1 năm. Cả 2 giai đoạn đều được giảng dạy tại Western Sydney Việt Nam. Các ngành đào tạo của chương trình bao gồm: Marketing, tài chính ứng dụng và kinh doanh quốc tế. 

    Học phí

    Viện có học phí cho mỗi môn học là 14,950,000 VNĐ. Các hoạt động ngoại khóa và hoạt động học tập cũng được cung cấp miễn phí để góp phần phát triển tư duy và năng lực của sinh viên. 

    Học bổng

    Chương trình cử nhân Western Sydney cung cấp học bổng thường xuyên để khuyến khích các bạn sinh viên cố gắng hết mình trong học tập. 

    Học bổng dành cho sinh viên năm nhất: 

    • Vice-Chancellor Scholarship: học bổng 50% năm đầu tiên cho sinh viên đạt được kết quả thi Placement test 82% và điểm trung bình lớp 12 là 8.5 hoăc IELTS 7.0 hoặc TOEFL iBT 94
    • Dean scholarship: học bổng 30% năm đầu tiên cho sinh viên đạt được kết quả thi Placement test 80% và điểm trung bình lớp 12 là 8.0 hoặc IELTS 6.5 hoặc TOEFL iBT 82

    Học bổng dành cho sinh viên học tại Việt Nam các năm tiếp theo: 

    • Thành tích học tập toàn thời gian các năm đạt 8.5 sẽ nhận được học bổng 50% các năm tiếp theo
    • Thành tích học tập toàn thời gian các năm đạt 8.0 sẽ nhận được học bổng 30% các năm tiếp theo

    Tìm hiểu thêm: Western Sydney University

    C. Các chương trình đào tạo khác của viện ISB trường đại học Kinh Tế TPHCM

    Ngoài ra Viện ISB còn đạo tạo các chương trình khác như: thạc sĩ kinh doanh MBA Venture, thạc sĩ quản trị kink doanh Western Sydney MBA, thạc sĩ quản trị kinh doanh ISB MBA, thạc sĩ kinh doanh MBA talent, thạc sĩ điều hành cấp cao UQAM EMBA, thạc sĩ tài chính MFIN, thạc sĩ quản trị nguồn nhân lực

    Nếu các bạn còn băn khoăn nên đi du học ở đâu hay chọn trường đại học nào ở Việt Nam mà vẫn đảm bảo môi trường học quốc tế thì Viện ISB của trường đại học Kinh Tế Tp. Hồ Chí Minh là một sự lựa chọn thông minh và đáng để thử. 

    Các bạn có thể tham khảo các trường đại học khác và nhận được sự tư vấn từ:  Du học dễ dàng hơn bao giờ hết

    Trần Văn Hiếu
    Trần Văn Hiếu
    (Chưa có thông tin mô tả)