Table Of Contents [hide]

    Nếu bạn nào là fan của những tiệm café có không gian đẹp, có menu đa dạng các thức uống vừa miệng cũng như những món ăn ngọt bày trí đẹp mắt để các Teen thỏa sức chụp hình sống ảo thì hãy đừng vội bỏ qua bài viết này và cùng mình khám phá top 7 café được ưa chuộng nhiều nhất tại Sydney nhé! Vì chắc chắn bạn sẽ không hề thất vọng đâu.

    Hiện nay, những tiệm café tại Sydney đã thật sự có sự chuyển mình đầy nổi bật, không chỉ đơn thuần những quán café chỉ có duy nhất ly cà phê đơn giản hay thịt xông khói trứng thông thường như chúng ta từng thấy, mà thay vào đó là những hình ảnh bày trí đầy đẹp mắt, thức uống lạ miệng và loạt bữa sáng cũng như món ăn ngọt được trang trí tỉ mỉ, kết hợp với không gian cuốn hút để đáp ứng nhu cầu check in của khách hàng trẻ tuổi hiện nay. 

    The Grounds of Alexandria

    Được xếp vào đầu danh sách một trong những quán café nổi tiếng nhất tại Sydney và được đông đảo người dân địa phương ưa chuộng, và một trong những nguyên nhân tiệm café này được lấy làm tâm điểm nhiều bản xứ lẫn khách du lịch chọn lui tới, bởi chính điều đặc biệt là nội thất và khuôn viên của quán được thiết kế và thay đổi thoe từng mùa và từng năm. Với phong cách trang trí và thiết kế theo hướng Châu Âu, tạo cảm giác như bạn đang lạc vào một khu vườn địa đàng đầy thơ mộng ở Anh Quốc.

    Ngoài ra tại đây còn bày bán những sản phẩm hữu cơ từ thiên nhiên như xà phòng và một số sen đá vô cùng bắt mắt. Tuy nhiên, vì là nơi được đông đảo mọi người ghé thăm và ưa chuộng đặc biệt rơi vào những dịp cuối tuần, nên các bạn hãy lưu ý nhớ đặt bàn trước khi đến, vì như vậy sẽ làm cho cuộc vui và trải nghiệm thêm phần tốt hơn nhé!

    Địa chỉ: 7a/2 Huntley St., Alexandria NSW 2015.

    Bread and Circus

    Nếu bạn là một tín đồ của màu hồng nhẹ nhàng và gam màu Pastel ngọt ngào xinh xắn thì đừng nên bỏ qua tiệm café đáng yêu này. Bread and Circus là một địa điểm đáng để được thêm vào danh sách check in vì cách bày trí từ những ly cappuchino buổi sáng được vẽ từ bọt sữa hay những món brunch nhẹ nhàng thì đây hẳn thật là một lựa chọn không hề tồi. Ngoài ra, bạn đừng nên bỏ qua món bánh mì nướng đặc sản của quán nhé! Đảm báo rất ngon luôn đấy.

    Địa chỉ: 21 Fountain Street Alexandria 2015.

    Social Hideout

    Không kém cạnh với hai ứng cử viên trên, Social Hideout là một trong những quán cà phê thuộc top nổi tiếng và đẹp nhất ở Sydney bởi vì dàn hoa và những chuỗi đèn led lung linh chính là điểm tạo nên sự nổi bật ở đây, với phong cách trang trí có phần hiện đại hơn nhưng song đó vẫn không kém phần mơ mộng đã khiến cho đông đẩo giới trẻ tại Sydney bị thu hút. Đó là chưa kể đến những món ăn thức uống tại đây có sự chăm chút về phần nhìn lẫn phần vị. Ví dụ như quán có món ngọt: Ferrero Rocher French Toast hay món mặn là Char Siu Benedict không chỉ trang trsi bắt mắt mà còn đảm bảo sẽ thỏa mãn gu ẩm thực của các bạn. Đó là chưa kể những món ăn ngọt cũng khá lạ miệng được trang trí đẹp mắt vẫn đang chờ bạn đấy nhé!

    Địa chỉ: 2a/20 Victoria Rd, Parramatta.

    Café Sydney

    Nằm ngay trong trung tâm Sydney với khung cảnh siêu sang chảnh nhìn ra  hướng Sydney Harbour Bridge và Opera House, Cafe Sydney là địa điểm ăn nhẹ và chill cùng bạn bè không kém phần nổi tiếng và thu hútdđược sự chú ý của đông đảo giới trẻ nước Úc. Đồ ăn tươi và hảo hạng, cùng với các loại rượu vang nhẹ, là nguyên liệu cần và đủ cho một buổi hẹn hò gặp mặt hay hội họp bạn bè nhẹ nhàn. Không chỉ vậy, bar manager vô cùng thân thiện và sẵn sàng cung cấp thêm thông tin về các món uống, và một điều nữa mình khuyến khích các bạn nên đặt chỗ trước khi đến. Vì đây là một trong những địa điểm rất được yêu thích của người bản xứ và cả khách du lịch quốc tế, nên việt đặt chỗ trước khi đến sẽ thoải mái hơn cho các bạn tận hưởng cuộc vui trọn vẹn nhất.

    Địa chỉ: 5 Sydney Customs House, 31 Alfred St, Sydney NSW 2000.

    Celsius Coffee

    Celsius Coffee là một trong những tiệm cafe nổi tiếng nhất ở North Sydney. Với view nhìn ra ngay hướng biển, một nơi vô cùng nhẹ nhàng dành cho những ai thích đổi mới bản thân tìm đến không gian yên bình của biển thì đây chính là nơi bạn hoàn toàn không nên bỏ qua, một nơi vô cùng phù hợp với những người muốn tìm lại nhịp sống chậm rãi. Đây còn là một địa điểm lý tưởng để hẹn hò với một bữa brunch nhẹ cùng người thương.  Các món ăn được đầu tư kĩ lưỡng về hình thức cùng nguyên liệu tươi và sạch. Celsius rất xứng đáng để nằm trong danh sách trải nghiệm của bạn.

    Địa chỉCommuter Wharf, Holbrook Ave, Kirribilli NSW 2061

    Cuppa flower

    Nếu là một người yêu hoa và tất tần tật trang trí về hoa, Cuppa Flower là một nơi hoàn toàn đủ để đáp ứng đam mê của bạn. Vừa là một tiệm hoa đa dạng màu sắc, vừa là một tiệm cafe đồ ngọt ảnh hưởng đậm bởi phong cách trang trí hoa nghệ thuật. Pancake là món đáng đồng tiền bạn nên thử khi ghé tiệm. Lưu ý bạn phải order món tại quầy, và sẽ được giảm 5% nếu bạn đồng ý trả tiền mặt. 

    Địa chỉ: 

    Waterloo (không thể đặt bàn trước)

    Mascot

    Baby coffee co

    Nếu  bạn là một tín đồ cuồng pastel chắc chắn không thể bỏ qua tiệm café với gam màu công chúa này. Với tone màu hồng pastel baby pink quyến rũ và gam màu trắng tinh khiết, trong veo như màu của những viên kẹo ngọt. Baby Coffee Co là địa điểm thích hợp cho những tín đồ thích chụp hình làm mới trang mạng xã hội của mình. Các món brunch nhẹ nhàng như Waffles and Fried Chicken được đặt trên đĩa hồng nhạt được bày trí vô cùng đẹp mắt thu hút phần nhìn lẫn phần vị, thì đây chắc chắn sẽ là một địa điểm ưa thích để các bạn thỏa sức sống ảo, gặp gỡ bạn bè.

    Địa chỉ: Shop 1/180 Elizabeth St., Waterloo NSW 2017

    Và đó là top 7 những tiệm cafe trendy được nhiều người yêu thích, mình mong các bạn có thể tìm được ho mình một địa điểm phụ hợp đẻ có những ngày cuối tuần hay một bữa sáng thư giãn cũng bạn bè và người thương nhé!

     

     

     

     

     

     

    Nguyễn Giang Thanh Nguyên
    Nguyễn Giang Thanh Nguyên
    (Chưa có thông tin mô tả)