Table Of Contents [hide]

    Trung tâm du học nghề Úc uy tín là gì? Ở đâu? Dấu hiệu nào để nhận biết địa chỉ uy tín, tránh lừa đảo tiền mất tật mang? Tất tần tật sẽ được giải quyết qua bài viết này nhé. 

    Ông bà ta ngày xưa đã truyền dạy lại rằng: “Đầu xuôi, đuôi lọt”. Nhằm chỉ rằng nếu việc gì bắt đầu suôn sẻ, dễ dàng thì kết cục cũng sẽ được thuận lợi. Một hành trình đi Du học nghề Úc thật sự sẽ không trải đầy hoa hồng như mọi người hằng nghĩ. Bên cạnh kinh phí, bạn còn phải chuẩn bị chu toàn rất nhiều các yếu tố khác như: chọn ngành, chọn trường, tìm kiếm nơi ăn chốn ở, chuẩn bị mọi thủ tục giấy tờ để xin cấp visa, chuẩn bị văn bằng ngoại ngữ…

    Sẽ thật sự là vấn đề nan giải đối với mỗi cá nhân nếu tự sắp xếp và lên kế hoạch một mình. Thay vào đó, bạn có thể bắt đầu con đường du học của mình cùng với sự hỗ trợ, dìu dắt của đội ngũ chuyên gia tại các Trung tâm du học nghề Uy tín. Họ có đầy đủ kiến thức, kinh nghiệm, hiểu biết cả về pháp lý, tư vấn tuyển sinh, tài liệu tham khảo liên quan để giúp bảo vệ quyền lợi chính đáng cho du học sinh đã lựa chọn ủy quyền cho trung tâm du học. 

    Vậy, như thế nào là một đơn vị trung tâm du học nghề Úc uy tín? 

    Có thể bạn quan tâm:

    Nên tự làm hồ sơ du học hay làm tại Trung tâm du học nghề Úc? 

    Có nên tự làm hồ sơ du học hay nhờ vào trung tâm du học uy tín?

    Du học là một trong những cột mốc quan trọng trên tiến trình phát triển, khẳng định năng lực của bản thân. Khi có cơ hội được tiếp cận, học tập, sinh sống ở những nền giáo dục hiện đại ở các đất nước tiên tiến, sẽ giúp cho bạn đến gần hơn với những cơ hội nghề nghiệp rộng mở cho tương lai. 

    Úc là một trong những quốc gia tiên phong hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực giáo dục. Có không ít bạn trẻ có dự định du học nghề Úc nhưng không biết nên tự chuẩn bị hồ sơ hay là nhờ các trung tâm du học nghề Úc uy tín. 

    Thuận lợi

    Du học nghề Úc đem đến nhiều cơ hội tương lai rộng mở

    Tự chuẩn bị hồ sơ

    + Sinh viên khi tự mình chuẩn bị hồ sơ sẽ tạo cho mình đức tính chủ động tìm tòi, học hỏi, nghiên cứu. 

    + Khi tự mình thực hiện mọi thứ, bạn sẽ tích lũy kinh nghiệm thực tế cho mình. Đồng thời, thu thập được những kiến thức thú vị và trải nghiệm hữu ích. 

    + Tiết kiệm được kinh phí so với chọn làm hồ sơ tại các trung tâm du học nghề Úc. 

    Làm hồ sơ tại Trung tâm du học nghề Úc

    Những mô hình Trung tâm du học nghề Úc uy tín được ra đời là nhằm hỗ trợ cho sinh viên được chấp thuận nhập học tại một trường nào đấy tại Úc. Một đơn vị uy tín, đáng tin cậy sẽ giúp: 

    + Tư vấn lộ trình du học. 

    + Hỗ trợ chuẩn bị giấy tờ để xin Visa và giúp cho du học sinh hoàn thiện vào các form đúng theo yêu cầu từ phía nhà trường và đại sứ quán. 

    + Nếu chưa biết du học Úc học ngành gì, chọn trường nào thì đội ngũ chuyên gia của trung tâm cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ, giúp định hướng cho bạn.

    + Hỗ trợ cho trước, trong và sau quá trình xin visa du học của học sinh. Giúp cho các bạn đến nước mới nhanh chóng hòa nhập, thích nghi với môi trường, điều kiện, cơ sở học tập mới. 

    + Hầu hết ngày nay những trung tâm du học cũng là đối tác tuyển sinh của các trường Đại học tại Úc, Mỹ, Canada. Cho nên, việc chuẩn bị hồ sơ và hoàn tất các bước thủ tục giấy tờ sao cho hợp lệ để nhập học cũng nhanh chóng và thuận lợi hơn rất nhiều. 

    Khó khăn

    Tự chuẩn bị hồ sơ

    Khó khăn lớn nhất của du học sinh khi tự mình chuẩn bị hồ sơ, tất tần tật mọi thứ đó là rất khó để tổng hợp và nắm bắt trọn vẹn thông tin. 

    Dễ bỏ lỡ những thông tin quan trọng hoặc chuẩn bị chậm, không kịp thời gian gửi cho đại sứ quán và nhà trường theo đúng thời gian yêu cầu. 

    Ngoài ra, khi bạn tự chuẩn bị hồ sơ thì bạn cũng rất dễ dẫn đến những sai sót khi cung cấp thông tin trong các đơn từ xin Visa, không đủ tư liệu chứng minh khả năng tài chính theo đúng quy định. Dẫn đến việc làm chậm hồ sơ xin đi du học của mình. 

    Trung tâm du học nghề Úc

    Nếu không chọn đúng địa chỉ Trung tâm du học nghề Úc uy tín thì bạn rất có thể sẽ bị lừa đảo. Bởi vì ngày nay nhan nhản những đơn vị hỗ trợ du học kém chất lượng, không uy tín, không hỗ trợ nhiệt tình, hoặc thậm chí nghiêm trọng hơn là lừa đảo các bạn sinh viên còn trẻ người non dạ. 

    Bên cạnh đó, cũng có không ít các đơn vị trung tâm khi thấy hồ sơ của bạn không đủ điều kiện đậu visa, hoặc khai gian bị đánh rớt visa sẽ không hỗ trợ bạn làm lại, hoặc thậm chí là bạn bị mất chi phí, mất thời gian vô ích. 

    Cho nên, khi quyết định làm hồ sơ du học tại các trung tâm thì điều tiên quyết bên cạnh chọn những địa chỉ uy tín, đó là nên chọn những nơi chất lượng, đội ngũ chuyên gia tư vấn có tâm, có tầm, giàu kinh nghiệm. 

    Chi phí làm Hồ sơ du học tại Trung tâm du học nghề Úc là bao nhiêu? 

    Tham khảo chi phí làm hồ sơ du học Úc tại trung tâm

    Mức giá này sẽ có sự dao động và thay đổi tùy vào từng trung tâm, từng thời điểm nhất định. Thông thường, mức phí sẽ dao động từ 10 – 20 triệu đồng. 

    Bao gồm: 

    + Chi phí chuẩn bị hồ sơ, dịch thuật

    + Phí khám sức khỏe

    + Lệ phí nộp hồ sơ xin visa (phí này phụ thuộc vào Lãnh sự quán của từng nước mà bạn dự định du học) 

    Xem thêm: DU HỌC ANH CÓ THỰC SỰ ĐẮT ĐỎ NHƯ LỜI ĐỒN?

    Làm thế nào để nhận biết Địa chỉ trung tâm du học nghề Úc uy tín? 

    Ngày nay, có đến hàng trăm địa chỉ trung tâm du học nghề Úc trên địa bàn Hà Nội, làm thế nào để phân biệt và nhận biết, lựa chọn một đơn vị du học đồng hành uy tín, tận tâm? 

    Địa chỉ cơ sở rõ ràng

    Tất cả các trung tâm du học nghề Úc uy tín đều cần phải có địa chỉ rõ ràng, công khai trên website và có trụ sở. 

    Có kinh nghiệm tư vấn lâu năm 

    Với đặc thù là ngành tư vấn, hỗ trợ cho du học sinh. Yêu cầu bắt buộc đối với một trung tâm tư vấn du học đó là phải có kinh nghiệm tư vấn lâu năm. 

    Giữa một công ty có 5 năm kinh nghiệm sẽ khác biệt rất nhiều so với một công ty có 10 năm kinh nghiệm. Bởi vì đơn vị có kinh nghiệm càng lâu thì trung tâm sẽ có đủ kỹ năng, kinh nghiệm xử lý những hồ sơ càng khó. Nhất là những hồ sơ đã từng rớt visa. 

    Làm việc tận tâm

    Đội ngũ chuyên gia tư vấn cần phải am hiểu kiến thức chuyên môn, hiểu biết sâu rộng về thị trường Du học nghề Úc hiện nay để giải đáp mọi thắc mắc của du học sinh. Cũng như giúp định hướng cho học sinh, sinh viên chọn ngành, chọn nghề sao cho phù hợp tốt nhất. 

    Hỗ trợ trước, trong và sau khi đi du học

    Nếu bạn cho rằng, trung tâm du học nghề Úc chỉ tư vấn thủ tục trước khi đi du học thì xin trả lời ngay bạn đã nhầm nhé. 

    Ở những công ty, đơn vị, trung tâm hỗ trợ du học danh tiếng, chất lượng, đáng tin cậy, họ sẽ luôn nỗ lực hết sức mình để hỗ trợ tốt nhất cho du học sinh từ A đến Z. Không chỉ riêng giai đoạn chuẩn bị hồ sơ xin visa, làm thủ tục nhập học, mà ngay cả khi đã được đi du học, bạn cần hỗ trợ nơi ăn, chỗ ở, tìm việc làm thêm và tìm việc làm sau khi đi du học cũng được các trung tâm uy tín hỗ trợ hết mình. 

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ trung tâm du học nghề Úc uy tín đáp ứng tất cả những tiêu chí trên thì chúng tôi xin giới thiệu ngay đến bạn, trung tâm tư vấn du học Wikiabroad. 

    Đọc thêm: Du học Úc cần bao nhiêu tiền? Thông tin chi tiết cho từng bậc học

    Địa chỉ Trung tâm du học nghề Úc uy tín nhất Hà Nội ở đâu? 

    Wikiabroad tự hào là một đơn vị tư vấn du học tại các quốc gia tiên tiến hàng đầu trên cả nước như: Úc, Canada, Newzeland, Anh, Mỹ, Singapore, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. 

    Chúng tôi rất vinh hạnh khi được trở thành đơn vị đồng hành trên chặng đường du học của các bạn học sinh, sinh viên biết bao thế hệ vừa qua. 

    Bằng sự nỗ lực, cố gắng hoàn thiện và tận tâm của mình, chúng tôi sẽ giúp: 

    + Trao đổi trực tiếp với học sinh, sinh viên và quý phụ huynh để nắm bắt nhanh chóng nhu cầu học tập, nguyện vọng, khả năng tài chính của từng trường hợp cụ thể. 

    + Định hướng chọn ngành, chọn nghề theo xu hướng, dễ tìm được việc làm đầu ra. 

    + Xây dựng lộ trình học tập bài bản, hiệu quả, tiết kiệm chi phí. 

    + Luôn túc trực cập nhật thông tin và đưa ra phản hồi, tư vấn hỗ trợ kịp thời, luôn đồng hành cùng phụ huynh và học sinh để các em an tâm chạm đến hành trình du học đầy thuận lợi. 

    Lời Kết

    Chọn Trung tâm du học nghề Úc uy tín sẽ là một bước khởi đầu thuận lợi để bạn bắt đầu hành trình mới, cơ hội mới, đỉnh cao chinh phục mới thuận lợi hơn. 

    Nếu bạn có dự định du học nghề Úc, đừng ngần ngại, hãy gọi ngay tới số Hotline của chúng tôi để đội ngũ chuyên gia Wikiabroad hỗ trợ bạn ngay nhé. 

    Tôn Nữ Kiều Anh
    Tôn Nữ Kiều Anh
    (Chưa có thông tin mô tả)