Table Of Contents [hide]

    Hàng năm có rất nhiều sinh viên từ khắp nơi trên thế giới quyết định du học Úc ngành đầu bếp. Bởi vì quốc gia tuyệt đẹp này không chỉ được biết đến với di sản văn hóa, mà còn với ẩm thực đặc sắc, đa văn hóa. Để hiểu rõ thêm về ngành này thì bạn đọc bài viết dưới đây của WikiAbroad nhé!

    1. 4 Cơ hội cho du học sinh Úc ngành đầu bếp

    Sau khi theo học ngành đầu bếp tại Úc, bạn sẽ dễ dàng có được cơ hội làm việc tại một khách sạn và nhà hàng cao cấp. Hơn hết, nhiều sinh viên quốc tế đã có những tiến bộ vượt bậc và nắm giữ nhiều vai trò cấp cao trong các tổ chức du lịch, khách sạn và nhà hàng.

    Dưới đây là một vài lý do tại sao bạn nên theo đuổi đam mê du học Úc ngành đầu bếp của mình.

    1.1. Úc thiếu hụt nhân sự ngành bếp nên có cơ hội định cư cao

    Với mục tiêu nhân lực khoảng 3.000 người mỗi năm, ngành đầu bếp đã được đưa vào Skilled Occupations List theo chính sách của chính phủ Úc.

    Ngoài ra, Australia hiện đang thiếu trầm trọng lao động được đào tạo, với các bếp trưởng. Do đó, Úc đưa ra một số quy định hỗ trợ trong ngành bếp cho sinh viên nước ngoài.

    Nỗ lực của chính phủ liên bang để giải quyết tình trạng thiếu nhân lịch kỹ năng là một yếu tố có lợi với ngành đầu bếp. Đặc biệt, chính phủ đã liệt kê ngành đầu bếp là một trong 44 công việc trong danh sách định cư ưu tiên. Nhờ đó mà năm 2026, sẽ có 11.200 đầu bếp mới, theo ABC News.

    Đồng thời, sinh viên quốc tế du học Úc ngành đầu bếp được phép ở lại Úc tối đa 2 năm để làm việc và cư trú sau khi hoàn thành chương trình học ngành này. Đối với những sinh viên muốn học tập, làm việc và sinh sống tại Úc, điều này tạo ra những triển vọng tuyệt vời.

    Cơ hội định cư khi du học ngành đầu bếp tại Úc
    Cơ hội định cư khi du học ngành đầu bếp tại Úc

    1.2 Cơ hội thực tập hưởng thêm thu nhập

    Vị thế của lĩnh vực đầu bếp ngày càng phát triển cùng với triển vọng rộng mở khi du lịch toàn cầu phát triển. Trái ngược với những giả định, một đầu bếp có thể kiếm được mức lương khá cao, đặc biệt là ở Úc.

    Theo thống kê, lương hàng năm của một đầu bếp ở Úc thường dao động từ 50,000 AUD trở lên (tầm 900 triệu VND) với vị trí phụ bếp, đứng bếp. Bạn có thể được nâng lên vị trí bếp trưởng và có thu nhập tốt hơn nhiều sau khi làm việc từ 2,3 năm trở lên khi du học Úc ngành đầu bếp.

    Du học Úc ngành đầu bếp
    Nếu có kỹ năng nấu ăn tốt, bạn có thể dễ dàng kiếm được thu nhập cao sau khi tốt nghiệp du học nấu ăn ở Úc

    1.3 Cơ hội việc làm lớn

    Trên khắp nước Úc, ngày càng có nhiều ngày càng nhiều. Hơn 117.000 đầu bếp được dự đoán sẽ làm việc tại Úc vào năm 2024, ​​tăng 15% so với 101.000 đầu bếp của năm 2019!

    Tại Úc, các đầu bếp có thể tìm được việc làm trong nhiều lĩnh vực khác cần dịch vụ nấu nướng, chẳng hạn như:

    • Dịch vụ ăn uống
    • Nhà hàng
    • Tour
    • Tổ chức sự kiện
    • Căng tin công ty
    • Nhà phê bình ẩm thực
    • Nghiên cứu và sáng tạo ẩm thực
    Cơ hội làm việc sau khi tốt nghiệp ngành đầu bếp
    Cơ hội làm việc sau khi tốt nghiệp ngành đầu bếp tại Úc

    1.4. Mức lương ngành đầu bếp đáng ngưỡng mộ

    Chế độ đãi ngộ khá cạnh tranh, trung bình đầu bếp có thu nhập từ 40.000 đến 100.000 AUD mỗi năm nhưng tùy vào vị trí mà mức độ giao động sẽ khác nhau. Dưới đây mà mức lương trung bình của ngành đầu bếp dựa vào những vị trí khác nhau:

    Vị trí

    Mức lương trung bình

    Bếp trưởng

    80,000 – 102,242 AUD/năm

    Trợ lý quản lý bếp

    79,500 - 100,000 AUD/năm

    Quản lý gian bếp

    85,100 – 110,000 AUD/năm

    Đầu bếp bánh ngọt

    62,000 – 80,000 AUD/năm

    Quản lý nhà hàng

    60,000 – 70,000 AUD/năm

    Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp thông tin du học Úc ngành du lịch [Cập nhật 2022]

    2. Điều kiện đầu vào của du học sinh Úc ngành đầu bếp

    Bạn có thể không cần một thành tích học tập xuất sắc để đăng ký vào một khóa học ẩm thực ở Úc mà chỉ cần điểm IELTS cao và GPA trên trung bình khi du học Úc ngành đầu bếp. Điểm IELTS hỗ trợ nền tảng giao tiếp, hiểu Tiếng Anh, đặc biệt là giao tiếp do môi trường làm việc đông người, đa dạng tên đồ, món.

    Tuy nhiên, năng khiếu và niềm đam mê của bạn phải thật mạnh mẽ, do tính chất công việc sẽ phụ thuộc vào tay nghề, kinh nghiệm hơn là lý thuyết để quen với môi trường làm. Để có thể thực hiện những công việc nặng nhọc, kéo dài hàng giờ trong bếp, bạn cũng phải có một sức khỏe thật tốt.

    Điều kiện đi du học ngành đầu bếp tại Úc
    Điều kiện đi du học ngành đầu bếp tại Úc

    Do đó, sau đây sẽ là tiêu chuẩn tuyển sinh của ngành ẩm thực tại các trường tại Úc:

    Chương trình học

    Trình độ học vấn

    Trình độ tiếng Anh

    Chứng chỉ nghề

    Tốt nghiệp lớp 11

    IELTS tốt thiểu 4.5

    Cao đẳng

    Tốt nghiệp THPT

    IELTS tốt thiểu 5.5

    Đại học

    Tốt nghiệp THPT

    IELTS tốt thiểu 5.5

    Sau đại học

    Tốt nghiệp THPT

    IELTS tốt thiểu 6.0

    3. Phẩm chất cần có khi du học ngành đầu bếp tại Úc

    Du học nghề đầu bếp tại Úc là ngành dành cho những cá nhân yêu thích kỹ năng nấu nướng và ẩm thực. Hiện nay, khi ngành kinh doanh khách sạn nhà hàng du lịch phát triển, có rất nhiều lựa chọn nghề nghiệp trong ngành này ở Úc thu hút được rất nhiều sinh viên nước ngoài. Do đó, để theo đuổi việc du học Úc ngành đầu bếp cần những phẩm chất sau:

    • Yêu thích nấu ăn và nghệ thuật ẩm thực, có khiếu sáng tạo và trình bày ẩm thực.
    • người thận trọng trong công việc vì người đầu bếp phải rất tỉ mỉ trong công việc. Đặc biệt là với đầu bếp nhà hàng hoặc khách sạn 5 sao. Bằng cách phục vụ những khách hàng kén chọn, đầu bếp cần có sự kiên trì, nhẫn nại và mong muốn thử các món ăn mới.
    • Biết tìm tòi, sáng tạo vì ngành ẩm thực cũng khá sáng tạo và liên quan đến kiến ​​thức sâu rộng về các thành phần và ẩm thực vùng miền.

    Tìm hiểu thêm: 

    4. Chương trình học ngành bếp tại Úc

    Tại Úc, 43 trường từ cao đẳng nghề đến đại học cung cấp hơn 100 chương trình đào tạo học sinh, sinh viên du học Úc ngành đầu bếp. Điều này cung cấp nhiều lựa chọn cho sinh viên trong nước và nước ngoài có thể lựa chọn dựa trên sở thích của họ.

    Nhìn chung, lĩnh vực này tập trung vào kiến thức nền tảng và chuyên môn thực tế. Bạn có thể làm việc ngay sau khi tốt nghiệp đại học nếu bạn có kinh nghiệm thực tế khi du học Úc ngành đầu bếp.

    • Chứng chỉ nghề I (Certificate): 4-6 tháng
    • Chứng chỉ nghề II và III: 4-6 tháng
    • Chứng chỉ nghề IV: 4-12 tháng
    • Cao đẳng: 1 - 2 năm
    • Cao đẳng nâng cao: 1,5 đến 2 năm
    • Đại học: 3 - 4 năm
    • Hệ học sau đại học: Một năm
    Chương trình học ngành đầu bếp tại Úc
    Chương trình học ngành đầu bếp tại Úc

    5. Lộ trình học tập ngành đầu bếp ở Úc

    Dành cho những bạn có chứng chỉ học tập không quá xuất sắc. Học nghề là một sự lựa chọn an toàn khi nói đến du học.

    Chương trình này không tốn kém, thời gian đào tạo ngắn, thuận tiện để đi làm thêm để có thêm thu nhập. Tùy thuộc vào khóa học, thời gian đào tạo có thể là 6 tháng, một năm hoặc 1,5 năm.

    Những bạn du học sinh hoàn thành hết lớp 11 có thể du học Úc ngành bếp học lấy chứng chỉ nghề 3. Sau đó, nếu muốn, học lấy chứng chỉ nghề 4 hoặc cử nhân đại học hay cao đẳng nâng cao. Bạn cũng có thể tiếp tục du học Úc ngành đầu bếp với chương trình sau đại học nếu muốn. Tuy nhiên, để theo đuổi lộ trình học đó cũng cần có điều kiện tiên quyết đầu vào:

    • Hoàn thành chương trình lớp 11 hoặc lớp 12
    • GPA trên trung bình 6.0

    Tiêu chí về trình độ để du học nghề đầu bếp ở Úc thường không cao, gần như tương đương với việc học tay nghề. Tuy nhiên, các khóa học nâng cao vẫn tuyển sinh đều đặn để đảm bảo nhu cầu học hay mong muốn lấy bằng. Các khóa nâng cao dành cho những người mong muốn phát triển tài năng của mình cho các mối quan hệ công việc trong tương lai.

    Các kỹ năng nấu ăn thường được đề cập trong các khóa học nấu ăn nâng cao. Xem bên dưới để biết thông tin chi tiết về chương trình đào tạo đại học và sau đại học trong lĩnh vực ẩm thực.

    Du học đại học ngành đầu bếp tại Úc

    Chương trình đại học chủ yếu sẽ hướng dẫn sinh viên về nghệ thuật ẩm thực đã hoàn thành chương trình tốt nghiệp trung học phổ thông tại Việt Nam hoặc một khóa học cao đẳng tại Úc. Chương trình du học Úc ngành đầu bếp bậc đại học thường kéo dài ba năm.

    Du học đại học ngành đầu bếp tại Úc
    Du học đại học ngành đầu bếp tại Úc

    Tại Úc, hầu hết các cơ sở giáo dục lớn đều yêu cầu học sinh trên 12 tuổi phải hoàn thành chương trình dự bị đại học trước. Ngoài ra một số học sinh tốt nghiệp trung học phổ thông ở Việt Nam có thể học thẳng khóa học chính. Nếu bạn có IELTS và GPA đủ tốt, bạn có thể du học Úc ngành đầu bếp tại các trường đại học chuyên biệt ở các thành phố lớn.

    Tuy nhiên, các tiêu chí tuyển sinh để học nghề đầu bếp ở Úc thường không quá khắt khe. Sinh viên quốc tế thường chỉ cần học một khóa tiếng Anh như một điều kiện tiên quyết cho khóa học chính. Dành cho những người theo đuổi sự nghiệp trong nghệ thuật ẩm thực ở bậc học cao hơn. Điều kiện tiên quyết đầu vào khi du học Úc ngành đầu bếp bậc đại học là:

    • IELTS Tiếng Anh 6.0
    • GPA 6.5 trở lên là bắt buộc để tham gia bài kiểm tra của trường.

    Du học sau ngành đầu bếp đại học và thạc sĩ tại Úc.

    Chương trình sau đại học ngành Đầu bếp ít khi từ các trường đại học, phần lớn là các trường dạy nghề, cao đẳng. Số ít trường đại học dạy thạc sĩ, sau đại học ngành này là Murdoch University và University of Queensland. 

    Ứng viên phải hoàn thành chương trình đại học để được xem xét tham gia khóa học. Nếu các chuyên ngành không tương tự, kinh nghiệm liên quan phải được cung cấp. Du học Úc ngành đầu bếp sau đại học hay thạc sĩ thì yêu cầu nhập học là:

    • GPA từ 6.5 trở lên
    • Tiếng Anh IELTS 6.0 trở lên; những người không có điểm IELTS có thể tham gia kỳ thi ngoại ngữ tương đương.

    6. Học phí du học nghề đầu bếp tại Úc

    Tùy thuộc vào chương trình giảng dạy và cơ sở đào tạo, các khóa đào tạo nghề của Úc thường kéo dài từ 6 tháng đến 2 năm. Mức học phí trung bình hàng năm dao động từ 4.000 đến 22.000 AUD (khoảng 100 đến 400 triệu đồng)

    Mức học phí nói trên được cho là sẽ giúp sinh viên tiết kiệm từ một nửa đến một phần ba so với chi phí du học Úc ngành đầu bếp, giảm bớt gánh nặng tài chính của họ. 

    Dưới đây là bản thống kê mức phí trung bình mà một du học sinh phải bỏ ra để du học Úc ngành đầu bếp:

    Chương trình học

    Học phí

    Chứng chỉ nghề

    6000 – 12,000 AUD/ năm

    Cao đẳng

    16,000 – 18,000 AUD/ năm

    Đại học

    18.000 – 35.000 AUD/năm

    Sau đại học

    22.000 – 35.000 AUD/năm

    7. TOP 10 trường đào tạo ngành bếp tại Úc

    Tại Úc, có hơn 52 cơ sở cung cấp các chương trình đào tạo về ẩm thực. Đa số các cơ sở là trường dạy nghề công lập. Do đó, mức học phí vừa công bằng vừa dễ chịu.

    7.1 Le Cordon Bleu Australia 

    Một trong những trường dạy nấu ăn được ủy quyền của Úc, nơi đã nuôi dưỡng khát vọng của ngành khách sạn trong hơn 30 năm. Tại Adelaide, Brisbane, Melbourne và Sydney, họ đã tiếp tục cung cấp các chương trình ẩm thực hàng đầu, các bằng cấp về quản lý khách sạn và nhà hàng, và các khóa học ngắn hạn dành cho người sành ăn trong những năm qua.

    • Website: https://www.cordonbleu.edu/australia/home/en
    • Địa chỉ: Adelaide, Sydney and Melbourne
    • Số điện thoại:  +61 8 8348 3000
    • Chương trình đào tạo:
      • Chứng chỉ nghề: Chứng chỉ nghề III nấu ăn thương mại
        • Chứng chỉ nghề IV nấu ăn thương mại)
        • Chứng chỉ diploma nâng cao ngành quản trị du lịch
      • Đại học: Quản trị nhà hàng quốc tế

    7.2 William Angliss Institute

    Với khoảng 23.000 sinh viên theo học mỗi năm, William Angliss Institute là một trong những trường dạy nấu ăn của Úc, cung cấp nhiều chương trình đào tạo và giáo dục du học Úc ngành đầu bếp đa dạng như thực tập sinh và học nghề được công nhận, chứng chỉ, văn bằng và bằng cấp cao, các khóa học ngắn hạn, chứng chỉ sau đại học, cử nhân và thạc sĩ độ.

    • Địa chỉ: Melbourne và Sydney
    • Website: https://www.angliss.edu.au/
    • Số điện thoại:  +613 9606 2169
    • Email: international@angliss.edu.au
    • Chương trình đào tạo:
      • Chứng chỉ nghề: Chứng chỉ nghề bánh ngọt
      • Chứng chỉ nghề nấu ăn
      • Chứng chỉ nghề khoa học ẩm thực và công nghệ
    Học viện William Angliss, Úc
    Học viện William Angliss, Úc

    7.3 ICHM (International College of Hotel Management)

    Học viện này được coi là một trong những trường dạy nấu ăn top của Úc. Trường nổi tiếng với khóa học Cử nhân Kinh doanh (Quản lý Khách sạn), sẽ chuẩn bị cho bạn sự nghiệp trong ngành khách sạn trên phạm vi toàn cầu.

    Các cựu sinh viên ICHM có nhận thức sâu sắc về lĩnh vực khách sạn trên toàn thế giới và kết quả là họ có khả năng làm việc tuyệt vời, với nhiều vị trí được săn đón trên khắp thế giới.

    Các khóa học nấu ăn của họ được thiết kế để hỗ trợ du học Úc ngành bếp thể hiện sự hiểu biết cơ bản về kiến ​​thức ẩm thực hàn lâm cũng như khả năng nấu nướng thực tế.

    • Website: https://www.ichm.edu.au/
    • Địa chỉ: Adelaide
    • Email: admissions@ichm.edu.au
    • Chương trình đào tạo:
      • Chứng chỉ nghề: Kỹ năng làm việc cho chủ khách sạn tương lai: Năng lực học thuật chính
        • Các chương trình ứng dụng cho ngành khách sạn
        • Kỹ thuật và Tiêu chuẩn trong Nấu ăn
        • Bộ phận tiêu chuẩn dịch vụ phòng
        • Tiêu chuẩn phục vụ đồ ăn và thức uống
      • Đại học: Quản trị du lịch và lữ hành

    7.4 Victoria University

    Đại học Victoria đã liên tục chứng tỏ vị thế của mình trong việc giảng dạy và đào tạo các ngành: ẩm thực, quản lý khách sạn,… Trường cung cấp nhiều loại bằng cấp, bao gồm cả bằng cử nhân và thạc sĩ. Bạn có thể tự tin ứng tuyển vào các vị trí trong các nhà hàng và khách sạn đẳng cấp thế giới nếu có bằng tốt nghiệp ngành Nghệ thuật Ẩm thực của Đại học Victoria.

    • Địa chỉ: Melbourne
    • Website: https://www.vu.edu.au/
    • Số điện thoại: +61 3 9919 6100
    • Chương trình đào tạo:
      • Đại học: Quản trị du lịch và lữ hành
      • Chứng chỉ nghề: Certificate III in Commercial Cookery
        • Certificate IV in Commercial Cookery
        • Chứng chỉ nghề DIploma nâng cao cho quản trị du lịch
        • Nấu ăn hiệu quả
    Trường đại học Victoria
    Trường đại học Victoria, Úc từ bên ngoài

    7.5 Sydney Cooking School

    Trường dạy nấu ăn Sydney có một đội ngũ đầu bếp lành nghề và nhiệt tình, luôn sẵn lòng hướng dẫn các bài học ẩm thực thực tế, hấp dẫn và thú vị, các hoạt động xây dựng nhóm và tổ chức sự kiện hoặc lễ kỷ niệm. Để chuẩn bị một bữa tiệc hấp dẫn với các món hấp dẫn, hãy tham gia ngay 1 khóa học nấu ăn tại Sydney Cooking School.

    • Địa chỉ: Neutral Bay
    • Website: https://www.sydneycookingschool.com.au/
    • Số điện thoại: (02) 8969 6199
    • Chương trình đào tạo:
      • Chứng chỉ nghề: Chứng chỉ nấu ăn cho người mới bắt đầu
        • Chứng chỉ món ăn quốc tế
        • Chứng chỉ BBQ, thịt và hải sản
        • Chứng chỉ tráng miệng và bánh ngọt
        • Chứng chỉ đồ ăn Châu Á
    Sydney Cooking School
    Sydney Cooking School được đích thân các đầu bếp, thợ bếp đứng lớp

    7.6 VIVE Cooking School

    Học viện ẩm thực này nằm ở Sydney. Họ hỗ trợ du học Úc ngành bếp học cách chuẩn bị một bữa tối ngon một cách vui tươi và thú vị. Đối với những người thích xây dựng nhóm và các bữa ăn ngon, sự kiện này là lý tưởng.

    • Chương trình đào tạo:
      • Chứng chỉ nghề: Chứng chỉ đồ ăn Châu Á
      • Chứng chỉ đồ ăn Châu Phi
      • Chứng chỉ đồ ăn Châu Âu
      • Chứng chỉ đồ ăn Bắc Mỹ
      • Chứng chỉ đồ ăn Nam Mỹ
      • Chứng chỉ tráng miệng và bánh ngọt
      • Chứng chỉ đồ ăn chay
    • Địa chỉ: Rosebery
    • Website: https://vivecookingschool.com.au/
    • Số điện thoại: 1300 848 388
    VIVE Cooking School
    VIVE Cooking School - đơn vị dạy nấu ăn nhỏ mà có võ

    7.7 Sydney Seafood School

    Trường hải sản Sydney là trường dạy nấu ăn hải sản hàng đầu của thành phố. Đây là nới sẽ mang đến những trải nghiệm nấu ăn thượng hạng cho mọi người ở mọi lứa tuổi và mọi sự kiện. Kể từ năm 1989, họ đã dạy hơn 200.000 người cách nấu các loại hải sản tuyệt vời có sẵn trong các đại dương và sông ở Úc và New Zealand.

    Các chuyên gia của họ cung cấp một cuộc trình diễn ẩm thực đầy đủ ở đây. Các bài học của họ rất tuyệt vời và các bữa tiệc đặc biệt cũng như trải nghiệm công ty được cung cấp theo yêu cầu.

    • Địa chỉ: Pyrmont
    • Website:https://www.sydneyfishmarket.com.au/
    • Chương trình đào tạo:
      • Chương trình đào tạo nấu ăn cho cấp 3
      • Chứng chỉ nghề: Chứng chỉ đồ ăn hải sản Ý
        • Chứng chỉ đồ ăn hải sản Singapore
        • Chứng chỉ đồ ăn hải sản cho người mới bắt đầu
    Sydney Seafood School dạy nấu hải sản
    Chuyên dạy nấu ăn, chế biến hải sản là Sydney Seafood School

    7.8 Canberra Institute of Technology

    Trường cao đẳng kỹ thuật lớn nhất ở Canberra, Học viện Công nghệ Canberra (CIT), có hơn 90 năm kinh nghiệm đào tạo và giáo dục hơn 20.000 sinh viên du học Úc ngành đầu bếp từ khắp nơi trên thế giới. Bạn sẽ được học tập trong một môi trường đầy hứng khởi khi theo học tại CIT, nơi họ coi trọng kiến ​​thức chuyên môn và phát triển kỹ năng. 

    Chuyên môn về ngành ẩm thực của trường luôn được cập nhật để duy trì tính đúng đắn và phản ánh xu hướng phát triển hiện tại. Thông qua chương trình thực tập chuyên nghiệp của trường, sinh viên có được 720 giờ làm thêm trong ngành công nghiệp. Ngoài ra, bạn sẽ có được kiến ​​thức và kinh nghiệm làm việc trong các nhà bếp, quán rượu, nhà hàng và các công ty du lịch hiện đại trong suốt quá trình học tập của mình.

    • Địa chỉ: Canberra
    • Website: https://cit.edu.au/
    • Email: infoline@cit.edu.au
    • Chương trình đào tạo:
      • Chứng chỉ nghề: Chứng chỉ làm bánh
      • Chứng chỉ về nấu ăn thương mại
    Học viện Công nghệ Canberra (CIT)
    Học viện Công nghệ Canberra (CIT)

    7.9 Box Hill Institute

    Box Hill, một trong những trường dạy nghề hàng đầu của Úc, được cấp phép và đăng ký để cung cấp giáo dục và đào tạo nghề, giáo dục đại học và giáo dục đại học. Đây cũng là một trong những cơ sở đào tạo nghề lớn của Victoria, với hơn 30.000 sinh viên theo học mỗi năm. Các lớp học nấu ăn và làm bánh tại Box Hill Academy có chi phí thấp hơn so với nhiều trường khác ở Úc.

    Tại đây, sinh viên ngành bếp có thể có được kinh nghiệm thực tế trong quá trình học, từ việc chế biến các món ăn ngon đến cách hiểu các bộ phận bếp hoạt động với dịch vụ nhà hàng. thực khách đến ăn. Các giáo viên giàu kinh nghiệm trong ngành tại Box Hill cung cấp hướng dẫn cho học sinh du học Úc ngành bếp.

    • Địa chỉ: Elgar, Nelson và Whitehorse
    • Website: https://www.boxhill.edu.au/
    • Số điện thoại:  +61 3 9286 9425
    • Chương trình đào tạo:
      • Chứng chỉ nghề: Chứng chỉ làm bánh
        • Chứng chỉ đầu bếp thương mại
        • Chứng chỉ quản lý khách sạn và nhà hàng
    Box Hill Institute
    Box Hill Institute là đơn vị giảng dạy đa ngành, nghề ở Úc

    7.10 William Blue College of Hospitality Management

    Học viện William Blue được thành lập vào năm 1990 và được đặt theo tên của một doanh nhân du lịch và khách sạn nổi tiếng người Úc. Đây là một trong những trường đào tạo về khách sạn và ẩm thực lớn nhất ở Sydney, nếu không muốn nói là Úc.

    Sinh viên có cơ hội thực hành trong quá trình học tại William Blue Dining, nhà hàng nằm trong số 15 nhà hàng hàng đầu của Sydney và được coi là nhà hàng thực hành tốt nhất của Úc (theo Trip Advisor). William Blue Dining luôn sẵn sàng phục vụ du khách cũng như sinh viên, giúp bạn có cơ hội hiểu sâu hơn về nơi làm việc và việc làm trong tương lai của mình. 

    Bạn không chỉ có cơ hội thực hành kỹ thuật nấu ăn của mình trong bếp nhà hàng mà còn học cách làm việc của các ngành nghề khác nhau để giữ cho nơi này hoạt động tốt, tạo tiền đề cho sự thăng tiến trong nghề nghiệp trong tương lai.

    • Địa chỉ: Surry Hills
    • Số điện thoại: +61 1300 575 803
    • Chương trình đào tạo:
      • Chứng chỉ nghề: Quản trị du lịch và lữ hành
      • Đại học: Du lịch & Ẩm thực và khách sạn
    William Blue College
    William Blue College - một trong các trường có tòa, bếp để sinh viên thực tập

    Bài viết này chắc đã cung cấp cho bạn cái nhìn tổng thể về nghề đầu bếp như là một sự lựa chọn nhiều góc nhìn với việc du học Úc ngành đầu bếp. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với WikiAbroad, và chúng tôi sẽ cố gắng để tư vấn cho bạn sớm nhất có thể!

    WikiAbroad
    WikiAbroad
    Wiki Abroad là dự án được bảo trợ bởi công ty Student Life Care, với mục đích mang đến cho các bạn trẻ Việt Nam thông tin về du học và đồng hành cùng các bạn trên hành trình phát triển bản thân