Table Of Contents [hide]

    Nếu bạn là du học sinh mê mẩn thời trang với phong cách đa dạng và phụ kiện nhưng lo lắng về giá cả, đừng lo dưới đây là 6 cửa hàng bạn chắc chắn không thể từ chối khi tới Úc với sự phong phú, hiện đại mà giá  rẻ cho du học sinh.

    1.Cotton on

    Xứng đáng ở vị trí đầu tiên và sẽ không làm bạn thất vọng đó là Cotton on. Với sự phổ biến rộng rãi và phong cách luôn bắt kịp xu hướng, Cotton On đã chiếm được cảm tình của nhiều người, kể cả dân bản địa. 

    Nếu bạn du học sinh nào muốn có một phong cách tây thì Cotton On sẽ là lựa chọn số 1 của bạn từ áo phông, áo croptop, quần, váy và một số túi xách, giày dép. Ngoài ra điểm vô cùng thu hút nữa là Cotton On liên tục có chương trình sale, vậy nên đừng nên bỏ lỡ.

    Cotton on không chỉ có nhiều mẫu quần áo hiện đại, trẻ trung mà giá bình dân ví dụ có rất nhiều sản phẩm giá dao động AUD $10- AUD $20.

    Cotton On  bắt mắt khi nhìn từ ngoài 

                                                                                

    2. H&M

    H&M không còn quá xa lạ với nhiều người trên toàn thế giới. Nhưng tại Úc, giá các sản phẩm cao hơn Cotton On nhưng không cao hơn quá nhiều. H&M có đa dạng cả thời trang lẫn phụ kiện để chiều lòng khách. Chính vì vậy, ai bước vào H&M cũng sẽ không ra về tay không. Giá sản phẩm dao động khoảng  AUD $30- AUD$50 khá nhiều nhưng cũng có một số sản phẩm mùa đông như áo khoác, áo len cao cấp cũng sẽ có giá đắt hơn một chút (Tùy thời điểm sale hoặc không sale)

    Một điểm cộng nữa đó là bạn có thể tha hồ lựa chọn từ phong cách trẻ trung tới phong cách công sở dành cho những bạn theo đuổi hình ảnh chững chạc và lịch sự. Ví dụ như áo sơ mi, quần các bạn có thể dùng đi phỏng vấn. Hơn nữa, ngoài quần áo, H&M cũng cung cấp cho bạn nhiều sự lựa chọn về phụ kiện như vòng cổ, vòng tay và một vài kiểu dáng giày.

    Giá sản phẩm dao động khoảng  AUD $30- AUD$50 khá nhiều nhưng cũng có một số sản phẩm mùa đông như áo khoác, áo len cao cấp cũng sẽ có giá đắt hơn một chút (Tùy thời điểm sale hoặc không sale).

          Cửa hàng H&M tại thành phố Melbourne, Úc

                                                                  

    3. Jay Jays

    Cửa hàng Jay Jay có thể tìm thấy dễ dàng tại các trung tâm lớn tại Úc cũng bởi có giá bình dân. Du học sinh nam và nữ đều có thể vào Jay Jay để lựa chọn áo có nhiều kiểu dáng phá cách, hiện đại và trẻ trung

    Đặc biệt JayJay là địa điểm nổi tiếng với trang phục bằng Jean ví dụ như quần, áo khoác. Vì vậy bạn nào muốn thử phong cách táo bạo, bụi bặm thì jay jay là lựa chọn hoàn hảo. 

    Cửa hàng của Jay jay chỉ có bán quần áo không có bán phụ kiện nhưng giá cả dao động AUD $10 – AUD $20 với các loại áo phông, áo trễ vai còn lại với sản phẩm bằng Jean thì sẽ có giá cao hơn khoảng AUD $50-AUD $60 (Có thể thay đổi tùy từng thời điểm sale hoặc không sale).

     Sự ấn tượng đặc biệt từ logo Jay Jays 

                                                                        

    4. Supré

    Đây cũng là 1 trong những thương hiệu quần áo khá phổ biến tại Úc và giá thành các sản phẩm cũng ngang hàng với Cotton On. Mặc dù vậy nhưng sản phẩm không đa dạng và nhiều kiểu cách giống Cotton On ví dụ như không có nhiều váy

    Nhưng cũng có những đỉnh điểm sale, có một số mặt hàng cũng giảm giá rất sốc chỉ dao động AUD $5- AUD $10 (Tùy thuộc từng thời điểm sale). Vì vậy nếu có cơ hội, đừng quên ghé qua Supré nhé. 

        Supré cũng không hề thua kém Cotton On

                                                                    

    5. Sport girl

    Cửa hàng Sport girl cũng không nên bỏ qua ở Úc vì chắc chắn bạn sẽ ấn tượng với thiết kế mặt tiền cửa hàng đó là năm màu sắc gồm đỏ, trắng, vàng, xanh lá và xanh dương. Chính vì điều này mà sản phẩm cũng phối màu sắc để thu hút người mua

    Nhưng 1 điểm trừ cho Sport girl đó là tại một số cửa hàng không trưng bày quá nhiều mẫu và giá thành cũng cao hơn 1 chút so với 5 cửa hàng ở trên, nhưng cũng vẫn vừa túi tiền của các bạn du học sinh nhé.

    Sport Girl tại  Chadstone SC, Melbourne

     

    6. Lovisa

    Đây chắc chắn là cửa hàng duy nhất về phụ kiện có trong list, đó là Lovisa. Ở Úc, bạn không biết đến Lovisa thì quả là một sự thiếu sót lớn. Và không thể phủ nhận được rằng mọi thứ đều hoàn hảo tại Lovisa từ sự phong phú sản phẩm, chất lượng tốt cũng như giá thành vô cùng rẻ. Chính điều này khiến Lovisa thu hút mọi đối tượng khách hàng.

    Bạn có thể tìm mua bông tai, dây chuyền, nhẫn, đồ phụ kiện riêng cho tóc. Với mỗi loại thì Lovisa trưng bày tới hàng chục có khi tới cả trăm mẫu mã kiểu dáng. Có những thời điểm sale, bạn chỉ phải bỏ ra $5-$10 cho khoảng 5 đôi khuyên tai.

    Bên trong cửa hàng Lovisa

    7. Kết luận

    Trên đây là một số gợi ý nhỏ cho tủ đồ của bạn khi bạn đi du học tại Úc mà không cần quá lo về mặt tiền bạc. Chúc các bạn có thât nhiều trải nghiệm tại các cửa hàng này và đừng quên tham khảo nhiều bài viết hữu ích ơn tại đây nhé.

     

     

     

    Vương Thị Hoài Trang
    Vương Thị Hoài Trang
    (Chưa có thông tin mô tả)